download Recovery Toolbox for Word  4.4.8.32

Recovery Toolbox for Word

  4.4.8.32

Download Recovery Toolbox for Word - Khôi phục tài liệu Word bị lỗi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2022

Recovery Toolbox for Word là ứng dụng Windows hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu từ các tài liệu Microsoft Word bị lỗi, có thể trong ổ đĩa cứng, trong thiết bị khả chuyển, trong đĩa CD hay DVD. Dù có rất nhiều chương trình tương tự trên thị trường nhưng Recovery Toolbox for Word vẫn ghi dấu ấn với người dùng nhờ cách sử dụng đơn giản, chỉ cung cấp một vài tùy chọn tiện dụng.


Được thiết kế xử lý tác vụ tự động, Recovery Toolbox for Word chỉ yêu cầu người dùng nhập đường dẫn đến file lỗi qua trình duyệt file và hiển thị dữ liệu được khôi phục trong màn hình độc lập. Ngoài ra, Recovery Toolbox for Word có dạng thuật sĩ, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng, với kỹ năng sử dụng máy tính khác nhau.

Tương tự, công cụ Recovery Toolbox for PowerPoint dành cho việc khôi phục tài liệu PowerPoint bị lỗi không thể khôi phục, có thể trích xuất ảnh, bảng, video, hình động và dữ liệu audio đính kèm, Recovery Toolbox for PowerPoint hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản PowerPoint.

Recovery Toolbox for Word không chỉ hỗ trợ xử lý tài liệu Microsoft Word, bởi danh sách các định dạng được hỗ trợ của ứng dụng gồm có các phần mở rộng DOC, DOCX, DOT, DOTX và RTF.

Aidfile Word Recovery Software cũng là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu word khá nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn lấy lại nguyên vẹn nội dung các tài liệu văn phòng, ngoài ra Aidfile Word Recovery Software còn hỗ trợ tìm kiếm, phục hồi các tập tin tài liệu MS Office như Excel, PowerPoint, Outlook...

Các tính năng chính của Recovery Toolbox for Word:

- Khôi phục dữ liệu Microsoft Word.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Xử lý dữ liệu từ nhiều phương tiện ghi khác nhau.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recovery Toolbox for Word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recovery toolbox for word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recovery Toolbox for Word 4.4.8.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm