download DataNumen Word Repair 5.0

DataNumen Word Repair

 5.0

Download DataNumen Word Repair - Khôi phục, sửa lỗi file Word

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2024

DataNumen Word Repair là công cụ hỗ trợ khôi phục tài liệu Word khá mạnh mẽ. DataNumen Word Repair sử dụng công nghệ tiên tiến để quét các tài liệu Word bị hỏng và phục hồi dữ liệu với hiệu suất cao nhất. Phần mềm có thể làm việc với nhiều phiên bản Microsoft Word khác nhau như Word 2000, 2003, 2007, 2010, 2013 và 2016.


DataNumen Word Repair được đánh giá là một trong những phần mềm mang lại hiệu quả cao cho việc khôi phục các tài liệu Microsoft Word bị hỏng hoặc lỗi. Tiện ích cung cấp giải pháp cho các trường hợp các file được chuyển không chính xác hoặc mất dữ liệu. DataNumen Word Repair có thể dễ dàng sửa chữa từng tập tin đơn lẻ hoặc người dùng có thể sử dụng để sửa hàng loạt trong trường hợp số lượng file cần sửa tương đối lớn.

DataNumen Word Repair sẽ nhanh chóng phân tích các file có định dạng .doc hoặc .docx để xác định những bất thường do thiếu các thành phần dữ liệu hay di chuyển thông tin không chính xác. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu trong trường bạn có những file tài liệu quan trọng nhưng không thể mở được vì một nguyên nhân nào đó.

Aidfile Word Recovery Software cũng là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu word khá nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn lấy lại nguyên vẹn nội dung các tài liệu văn phòng, ngoài ra Aidfile Word Recovery Software còn hỗ trợ tìm kiếm, phục hồi các tập tin tài liệu MS Office như Excel, PowerPoint, Outlook...

datanumen word repair

Download DataNumen Word Repair - Khôi phục, sửa lỗi file Word

Đặc biệt phần mềm DataNumen Word Repair còn được cung cấp tính năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn tìm ra tất cả các tài liệu được tạo bằng Microsoft Word và lưu trữ trên máy tính của mình. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm này để xác định các file mà mình chưa rõ định dạng, sau đó nhanh chóng chọn các file mà bạn muốn sửa lỗi. Trường hợp người dùng chưa biết file tài liệu nào bị lỗi và file nào không, bạn chỉ cần thêm tất cả các tài liệu này vào danh sách, phần mềm sẽ không có một tác động nào đến nội dung bên trong tài liệu của bạn.

Ngoài DataNumen Word Repair thì Word File Recovery cũng là phần mềm hỗ trợ khôi phục các file Word bị lỗi được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Phần mềm Word File Recovery cung cấp các chức năng phục hồi tài liệu bị hỏng và bị xóa đã được lưu bởi tất cả các phiên bản của Microsoft Word. Các thuật toán phục hồi tiên tiến cho phép phục hồi các tập tin bị hỏng nặng cũng như phục hồi tập tin .doc, .docx

Các tính năng chính của DataNumen Word Repair:

- Khôi phục file Word bị lỗi

- Hỗ trợ file DOC được tạo bởi Microsoft Word 6.0, 95, 97, 2000, 2002, 2003, 2007 và 2010.

- Hỗ trợ file DOCX được tạo bởi Microsoft Word 2007 và 201

- Tìm kiếm và phục hồi file Word nhanh chóng


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataNumen Word Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datanumen word repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataNumen Word Repair 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm