download Uhome App Cho Android

Uhome App

 Cho Android

Download Uhome App - Tìm phòng ở, nhà trọ

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2021

Uhome App là ứng dụng đặt phòng, thuê căn hộ tiện dụng, kết nối chủ nhà với người có nhu cầu thuê nơi ở ngắn hạn hay dài hạn như sinh viên như khách du lịch. Với Uhome App những người có nhu cầu tìm nhà ở sẽ được hưởng các dịch vụ cho thuê chất lượng tốt, giá phù hợp nhất.


1. Giới thiệu về Uhome App

Cho thuê nhà qua các ứng dụng chuyên dụng là hình thức kinh doanh còn khá mới mẻ nhưng thu hút không ít người có nhu cầu thuê và cho thuê hiện nay. Uhome App là một trong những ứng dụng đầu tiên trong lĩnh vực này ở Việt Nam, giúp kết nối trực tiếp giữa người đi du lịch hay người có nhu cầu tìm nơi ở với chủ nhà trọ, khách sạn.

uhome app

Tải Uhome App - Ứng dụng đặt phòng, thuê căn hộ tiện ích

Uhome App được thiết kế khi nhà phát triển từng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và đặt khách sạn. Từ đó, mô hình công nghệ đặt phòng qua ứng dụng di động đã ra đời để phục vụ cộng đồng du lịch và đam mê đi "phượt" tại Việt Nam.

Uhome App có thể được gọi là ứng dụng cho sinh viên hay ứng dụng đặt phòng khách sạn giá rẻ cho cả những người có nhu cầu thuê ngắn hạn và dài hạn. Với ứng dụng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm phòng trọ hay khách sạn có giá cả và tiện nghi phù hợp với nhu cầu của mình, trong khi đó chủ nhà trọ và chủ khách sạn có thể dễ dàng kiểm soát thu chi, cho thuê phòng linh hoạt về thời gian và nâng cao thu nhập với những căn hộ không dùng tới.

uhome app 2

Nhanh chóng tìm kiếm nơi ở có giá cả phù hợp ngân sách trên Uhome App

Ứng dụng cung cấp đầy đủ thông tin về giá cả, vị trí và tiện nghi về các căn hộ, phòng trọ hay khách sạn để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thuê nơi ở phù hợp với mong muốn của bản thân. Từ những nơi ở đơn sơ, bình dân đến những căn hộ đầy đủ tiện nghi và sang trọng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng mà không mất phí hoa hồng hay môi giới.

Đối với sinh viên, khách du lịch hay những "phượt thủ", Uhome App thực sự là một ứng dụng hữu ích. Tìm nơi ở ngắn hạn hay dài hạn với mức giá phải chăng và tiện nghi thích hợp trên khắp Việt Nam không còn là điều gì khó khăn nữa.

2. Tính năng chính của Uhome App

- Kết nối khách du lịch với chủ nhà trọ, khách sạn.
- Tìm phong cho thuê sinh viên.
- Xem thông tin nhà chu thuê.
- Đặt phòng online miễn phí.
 

3. App liên quan

Còn Hotel Search HRS là ứng dụng đặt phòng khách sạn dành cho những người đi du lịch hay đi công tác dài hạn, với Hotel Search HRS bạn sẽ được xem thông tin mô tả cũng như phản hồi chi tiết của khách hàng về các dịch vụ nhà trọ mà mình quan tâm.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uhome App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uhome app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uhome App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tìm phòng trọ 3/5 Tìm phòng trọ, phòng ở sinh viên
  • Badi 3/5 Ứng dụng tìm phòng trọ, người ở cùng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm