download Redmine 3.3.2

Redmine

 3.3.2

Download Redmine - Quản lý các dự án phần mềm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/03/2017

Redmine là công cụ quản lý dự án trên nền tảng web, mã nguồn mở và dành cho các dự án kỹ thuật mà thông dụng nhất là dự án phần mềm. Ưu điểm của Redmine là cho phép quản trị các dự án với nhiều cấp bậc, hệ thống quản lý công việc mạnh mẽ, linh động, tất cả các thành viên trong đội phát triển lẫn khách hàng đều có thể theo dõi được.


Redmine hỗ trợ phân cấp dự án cha - con, quản lý dự trên đồ thị Gantt và lịch, thông báo email đến các thành viên, tích hợp hệ thống từ điển wiki, có Forum riêng trong mỗi dự án. Người dùng cũng có thể lập danh mục các công việc để quản lý và theo dõi theo thời gian cùng với khả năng tùy biến mạnh mẽ.

download redmine

Redmine còn có hệ thống quản lý phiên bản như SVN, CVS, GIT, Mercurial, Bazaar ...quản lý tài tài khoản người dùng, hỗ trợ tự đăng ký và xác thực tài khoản. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ cùng với các hệ quản trị CSDL phổ biến MSSQL, MySQL, DB2, Oracle ...

Các tính năng chính của Redmine:

- Quản trị đa dự án, phân cấp dự án
- Đồ thị Gantt và lịch
- Hỗ trợ thông báo qua email tới các thành viên
- Khả năng tùy biến mạnh mẽ
- Hỗ trợ nhiều hệ quản trị
 


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Redmine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat redmine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm