download Registry Usage 1.2

Registry Usage

 1.2

Download Registry Usage - Báo cáo thống kê dữ liệu sử dụng key registry

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/03/2018

Registry Usage là tiện ích dòng lệnh tạo báo cáo thống kê dữ liệu sử dụng key registry của người dùng trong hệ thống máy tính. Registry Usage mặc định hiển thị tổng kích thước của key được chọn, cũng như các key phụ của nó. Báo cáo sẽ được lưu theo file có định dạng CSV.


Registry Usage báo cáo và thống kê không gian lưu trữ registry do các key registry chiếm dụng. Khi máy tính xuất hiện lỗi khi khởi động hay hiệu suất làm việc của máy tính bị ảnh hưởng đáng kể do hiện tượng phân tầng key registry bất thường, Registry Usage sẽ là tiện ích lý tưởng, giúp bạn tìm các bloat và nén các file hive của registry khi có thể.

Wise Registry Cleaner cũng là tiện ích hỗ trợ registry với chức năng dọn dẹp, theo dõi khóa registry, tối ưu thành phần này trên hệ thống, bên cạnh đó Wise Registry Cleaner còn giúp bạn quản lý các chương trình cài đặt và thiết lập lịch trình hoạt động của phần mềm.

Registry Usage cũng là một trong số ít các công cụ hỗ trợ tính năng báo cáo số lần ghi đè dữ liệu gần nhất của key registry. Tính năng này thường hữu ích khi bạn muốn tìm kiếm dấu hiệu cho thấy máy tính vừa cài đặt phần mềm độc hại.

Registry Repair Pro cũnpg là giải pháp dò tìm và sửa lỗi registry hiệu quả, tạo backup registry, hục hồi registry bị xóa, sử dụng Registry Repair Pro giúp tối ưu và tăng tốc tối đa cho hệ thống.

Các tính năng chính của Registry Usage:

- Thống kê việc sử dụng key registry.

- Hiển thị tổng kích thước key được chọn.

- Lưu báo cáo theo file CSV.



Liên kết tải về - [57 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Registry Usage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat registry usage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Registry Usage 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm