download Relaxing Anti Stress Sound Cho Android

Relaxing Anti Stress Sound

 Cho Android

Download Relaxing Anti Stress Sound - Âm thanh thư giãn, giảm stress

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/07/2021

Relaxing Anti-Stress Sound mang đến cho bạn những âm thanh để thư giãn và giải quyết cảm giác stress mỗi ngày như căng thẳng lo âu, mất ngủ, trầm cảm và lo âu rối loạn và rối loạn tâm thần khác. Có rất nhiều loại âm thanh trong ứng dụng này với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để bạn lựa chọn, điều chỉnh âm lượng sao cho đủ nghe.


Relaxing Anti-Stress Sound bao gồm các loại tiếng ồn trắng mang âm hưởng thiên nhiên như mưa, sấm sét, gió, rừng, suối, biển,....đây là loại âm mà các bà mẹ thường dùng để ru con ngủ, và tất nhiên nó cũng rất tốt cho trí não của bạn. Người dùng có thể chọn các hình ảnh đi kèm minh hoạt cho mỗi loại âm thanh, rất hữu ích trong việc giải quyết tâm trạng lo âu căng thẳng hay mất ngủ triền miên của bạn.

relaxing anti stress sound

Download Relaxing Anti-Stress Sound, Âm thanh thư giãn, giảm stress

Relaxing Anti-Stress Sound phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, giúp các bạn trẻ lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Các nhà khoa học đã chứng minh mỗi loại âm thanh khác nhau sẽ có những tác động riêng: âm thanh và hình ảnh mưa thích hợp với người mệt mỏi, cung cấp thêm năng lượng cho bạn; âm thanh về rừng dành cho những ai đang căng thẳng và giận dữ... Tất cả những âm thanh này đều có sẵn khi bạn download ứng dụng.

Relax Melodies Meditation cũng là ứng dụng thư giãn trên Android với những âm thanh nhạc thiền không lời giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng, Relax Melodies Meditation còn giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn mỗi ngày.

Các tính năng chính của Relaxing Anti-Stress Sound:

- Âm thanh thư giãn, giải tỏa stress mệt mỏi

- Nhiều loại âm thanh để lựa chọn

- Mỗi âm thanh đều kèm các hình ảnh đại diện đặc trưng

- Thay đổi tâm trạng theo hướng tích cực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Relaxing Anti Stress Sound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat relaxing anti stress sound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Relaxing Anti Stress Sound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm