download Remote for Panasonic TV Cho Android

Remote for Panasonic TV

 Cho Android

Download Remote for Panasonic TV - Ứng dụng điều khiển tivi từ xa cho di động

Thu Hà  cập nhật: 23/09/2019

Remote for Panasonic TV là ứng dụng điều khiển từ xa ảo cho phép bạn kết nối TV của mình với điện thoại thông minh, Remote for Panasonic TV hoàn toàn miễn phí và có thể thay thế chiếc điều khiển từ xa vật lý trên TV nhà bạn.




Tivi thông minh ngày nay đã trở nên phổ biến trong các hộ gia đình, phục vụ nhiều nhu cầu như xem phim, nghe nhạc, thậm chí cả lướt web, xem video trực tuyến. Việc điều khiển TV cũng dễ dàng hơn nhờ ngoài sử dụng điều khiển thông thường thì còn rất nhiều ứng dụng điều khiển tivi, chẳng hạn như Remote for Panasonic TV.

remote for panasonic tv

Tải Remote for Panasonic TV - Ứng dụng điều khiển TV cho Android

Ứng dụng Remote for Panasonic TV cho phép người dùng điều khiển TV qua mạng không dây trực quan hơn so với bộ điều khiển từ xa thông thường. Tương tự như những thiết bị remote vật lý khác, tiện ích cho phép bạn thực hiển các thao tác như: Tăng/giảm âm lượng, chuyển kênh, sử dụng các phím chuyển hướng, sử dụng các chức năng media player, chức năng TV thông minh và nhiều hơn nữa...

remote for panasonic tv 2

Download Remote for Panasonic TV - Ứng dụng điều khiển tivi từ xa cho di động

Để sử dụng Remote for Panasonic TV, tất cả những gì mà người dùng phải làm là nhấp vào nút "Download" và tải về thiết bị Android của mình. Ứng dụng không cần cài đặt để thiết lập kết nối phức tạp, chỉ cần ứng dụng và TV cùng kết nối với nhau trên cùng mạng wifi hoặc mạng gia đình.

Universal TV Remote cũng là ứng dụng điều khiển TV từ xa tương thích với nhiều dòng tivi khác nhau, bên cạnh đó Universal TV Remote còn kiểm luôn cả việc điều khiển điều hòa vô cùng tiện dụng dành cho bạn.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote for Panasonic TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote for panasonic tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote for Panasonic TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote for Sony TV 3/5 Ứng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android
  • tvQuickActions 5/5 Ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm