download LG TV Plus cho Android

LG TV Plus

 cho Android

Download LG TV Plus - Ứng dụng điều khiển Tivi trên iphone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2021

LG TV Plus là ứng dụng giúp người dùng kết nối Tivi với các thiết bị sử dụng hệ điều hanh iOS. Download và sử dụng LG TV Plus người dùng dễ dàng biến Smartphone của mình thành chiếc điều khiển TV vô cùng tiện lợi.


Việc điều khiển TV bằng điện thoại ngày càng trở nên phổ biến khi hàng loạt các ứng dụng ra đời cho phép người dùng biến điện thoại hay máy tính bảng của mình thành chiếc điều khiển tivi với tính năng như một chiếc điều khiển truyền thống. Và LG TV Plus là một trong những ứng dụng tuyệt vời đó. Nếu bạn muốn tream nhạc, phim, show truyền hình và hình trực tiếp từ máy tính lên TV, bạn có thể sử dụng phần mềm Mezzmo
 với khả năng tương tác trên nhiều thiết bị, ngoài ra Mezzmo còn giúp bạn sắp xếp và quản lý một khối lượng lớn dữ liệu media.

lg tv plus

Với LG TV Plus, người dùng dễ dàng điều hướng mọi nội dung trên Smart TV LG mà không phụ thuộc vào điều khiển từ xa. Với cách này người dùng sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng và điều quan trọng là đơn giản hóa các thao tác chạm thay vì phải truy cập trực tiếp vào kho ứng dụng bằng điều khiển truyền thống. Bạn cũng có thể sử dụng Smartphone để điều khiển trình xem video Youtube khá đơn giản và dễ dàng, xem hướng dẫn cụ thể hơn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Tương tự, Peel Mi Remote cũng là ứng dụng điều khiển tivi thông minh còn cho phép bạn khám phá các chương trình TV trực tiếp thông qua điện thoại. Bên cạnh đó, Peel Mi Remote còn có khả năng kết nối và điều khiển nhiều thiết bị khác trong gia đình bạn.

lg tv plus 2

Tính năng My Page trên LG TV Plus cho phép người dùng dễ dàng chọn hoặc bỏ chọn các nội dung trên điện thoại muốn được xuất hiện trên trang chủ của Smart TV bằng cách bật hoặc tắt cài đặt chia sẻ nội dung trên di động trực tiếp trong ứng dụng. Bên cạnh đó, tính năng My Starter cung cấp cho người dùng thông tin về thời gian và thời tiết, người dùng cũng có thể lựa chọn lịch hiển thị trên tivi bằng tính năng chia sẻ lịch.

Ngoài ra, LG TV Plus còn cho phép người dùng Stream hình ảnh, video và nhạc trên điện thoại lên Smart TV của mình đồng thời nhận các nội dung được đề xuất như Live TV, TV Show hay Movies VOD. Bạn tham khảo ứng dụng TKexe Designer hỗ trợ thiết kế lịch các nhân với nhiều hiệu ứng và font chữ đẹp. Đặc biệt TKexe Designer còn cung cấp nhiều định dạng lịch phù hợp với sở thích của bạn.

Các tính năng chính của LG TV Plus:

- Điều khiển tivi

- Chạy ứng dụng trên điện thoại trực tiếp trên Smart phone

- Tìm kiếm kênh dễ dàng

- Thêm nội dung yêu thích vào danh sách Wishlist

- Khám phá lịch phát sóng các chương trình và thiết lập thơi gian nhắc nhở


Liên kết tải về - [48,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG TV Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg tv plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG TV Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Remote for Sony TV 3/5 Ứng dụng điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại Android
  • TCL nScreen 3/5 Ứng dụng điều khiển Tivi trên iphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm