download Remove Unwanted Object Cho Android

Remove Unwanted Object

 Cho Android

Download Remove Unwanted Object - Xóa đối tượng không mong muốn trên ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

Remove Unwanted Object là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn xóa các đối tượng không mong muốn trên hình ảnh, chẳng hạn như hình mờ, văn bản, nhãn dán...Remove Unwanted Object giúp bạn tiết kiệm thời gian để chỉnh sửa hình ảnh của bạn với xử lý hình ảnh đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và dễ sử dụng.


1. Giới thiệu về Remove Unwanted Object

Remove Unwanted Object là một trong những ứng dụng tốt nhất cho phép bạn loại bỏ những đối tượng dư thừa trong ảnh chỉ bằng đầu ngón tay trên màn hình cảm ứng, dễ như việc bạn một cục tẩy để xóa mực, nó cũng là một phần mềm xóa Watermark để bạn loại bỏ hình mờ trên ảnh. Remove Unwanted Object cho phép xóa người, xóa vết trầy xước, xóa vật thể nhân tạo như đèn dừng, biển báo, thùng rác, xóa logo và tem ra khỏi ảnh.

remove unwanted object

Download Remove Unwanted Object trên Android, Xóa đối tượng không mong muốn trên ảnh

Remove Unwanted Object còn hoạt động như một công cụ chỉnh sửa và làm đẹp ảnh khi bạn có thể xóa mụn nhọt và các nhược điểm trên da, giúp bạn có khuôn mặt đẹp hơn. Cách sử dụng như sau: Chọn ảnh từ máy ảnh hoặc thư viện, chọn các đối tượng bạn muốn xóa trong đó chọn màu đỏ, nhấn nút xử lý và xem phép thuật trên ảnh của bạn, lưu hoặc chia sẻ hình ảnh này với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Remove Unwanted Object:

- Xóa các đối tượng không mong muốn ra khỏi hình ảnh.

- Loại bỏ các vết vỡ và trầy xước bề mặt.

- Xóa các vật thể nhân tạo như đèn dừng, biển báo, thùng rác.

- Xóa tem khỏi ảnh, xóa logo khỏi ảnh.

- Giữ nguyên chất lượng ảnh.

3. App liên quan

Photo Background Remover cũng là phần mềm có chức năng xóa và tách nền ra khỏi ảnh, chỉ giữ lại đối tượng mà bạn muốn, sau đó bạn có thể ghép chân dung vào một nền khác phù hợp hơn, ngoài ra Photo Background Remover còn có tùy chọn đóng dấu hình ảnh để tạo bản quyền cho ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tách người ra khỏi ảnh nền bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tách một đối tượng ra khỏi một bức hình là một kỹ năng khá cơ bản và được sử dụng nhiều trong Photoshop. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện kỹ thuật này một cách hiệu quả. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các công cụ trên Photoshop để tách người hoặc đối tượng ra khỏi ảnh, đảm bảo đạt độ chi tiết cũng như hiệu quả cao.
  • Photoinstrument - Loại bỏ những đối tượng dư thừa trong ảnh
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Như các bạn đã biết, Photoinstrument là phần mềm chỉnh sửa ảnh kĩ thuật số chuyên nghiệp và rất dễ sử dụng. Nhờ tiện ích này bạn không chỉ xóa bỏ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, nâng cấp hình ảnh. Bài viết dưới đây, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bỏ những đối tượng dư thừa trong ảnh.
  • Gỡ bỏ Rvzr-a.akamaihd.net pop-up khỏi trình duyệt
    Rvzr-a.akamaihd.net là dạng Virus, khi máy tính của bạn bị nhiễm nó sẽ liên tục hiện ra các Pop-Up đối với tất cả các trình duyệt Internet hiện nay. Điều đó thật khó chịu và làm ảnh hưởng đến quá
  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Người dùng After Effects đã có thể xóa đối tượng không mong muốn khỏi video
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bản cập nhật After Effects mới nhất, Adobe bổ sung thêm tính năng Content-Aware Fill mới, cho phép người dùng After Effects có thể xóa đối tượng không mong muốn khỏi video.
  • Facebook - Xóa thành viên ra khỏi Page lớn
    Trong Page lớn của bạn trên Facebook có khoảng hơn vài chục nghìn thành viên thì việc xóa thành viên vi phạm đó ra khỏi page gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm thủ công. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lấy nét trúng đối tượng cần lấy nét và làm mờ hậu cảnh có thể làm cho một bức ảnh tầm thường trở nên ấn tượng và đẹp mắt. Những làm thế nào để làm được điều này? Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp cho Android như PicsArt, Snapseed... sau đây sẽ hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc.
  • Cách xóa nền ảnh background bằng Removal.ai
    Bạn sẽ không phải tách nền, xóa phông bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, AI,... tương đối phức tạp nữa. Với sự ra đời của Removal.ai, bạn có thể xóa nền ảnh, xóa
  • Facebook - Xóa tag khỏi ảnh trên Facebook
    Khi up ảnh lên mạng xã hội Facebook, người dùng thường đánh dấu bạn bè của mình trên bức ảnh bằng cách tag tên Facebook của bạn bè vào. Thế nhưng bạn không muốn bị tag vào ảnh của người khác, vậy làm
  • Cách xóa file không xóa được trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc xóa file vô cùng đơn giản nhưng đôi khi lại gặp nhiều khó khăn và không ít người dùng không xóa được file trong Windows 10. Vậy nguyên nhân đâu gây ra hiện tượng này? Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây với hướng dẫn cách xóa file không xóa được trong Windows 10 hiệu quả.
  • Cách gỡ bỏ Snap.Do ra khỏi trình duyệt Firefox, Chrome, IE
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi bạn tải dữ liệu hay cài đặt phần mềm từ internet, vô hình chung đã thêm các thanh taskbar hay thay đổi trang chủ trên các trình duyệt Web. Snap.Do cũng là một dạng như vậy, điều này gây khó chịu khi sử dụng trình duyệt lướt Web. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bỏ Snap.Do ra khỏi trình duyệt Firefox, Google Chrome, IE.
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Cách xóa Vietkey, gỡ bỏ Vietkey 2007 khỏi máy tính?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Xóa, gỡ bỏ Vietkey 2007 khi không còn dùng nữa là thao tác dọn sạch những tệp tin cài đặt của phần mềm này trên máy tính, sẵn sàng để cài đặt chương trình mới, tuy các bước thực hiện xóa Vietkey trên máy tính tương đối đơn giản nhưng vẫn khá khó khăn nếu bạn là người dùng chưa có nhiều kinh nghiệm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Unwanted Object được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove unwanted object là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Unwanted Object Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm