download Photo Background Remover 5.0

Photo Background Remover

 5.0

Download Photo Background Remover - Xóa hình nền trong ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2021

Photo Background Remover được sử dụng để tách nền (Background) ra khỏi ảnh dễ dàng mà không hề để lại dấu vết trên ảnh, chỉ giữ lại đối tượng mà bạn muốn, sau đó bạn có thể ghép chân dung vào một nền khác phù hợp hơn. Khuyết điểm của các công cụ tách nền ảnh hiện nay thường chỉ nhìn ảnh là biết ngay ảnh đã bị xử lý vì thường để lại dấu vết răng cưa, tuy nhiên với Photo Background Remover mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn và bạn sẽ chiêm ngưỡng được hình ảnh tự nhiên như ảnh gốc.


Hiện Photo Background Remover đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí, bạn đọc quan tâm. theo dõi tại đây: Đăng ký bản quyền Photo Background Remover

Phần mềm Photo Background Remover giúp người dùng  sửa ảnh kỹ thuật số bằng cách cho phép bạn lựa chọn các đối tượng cần lấy ra khỏi hình ảnh, sau đó loại bỏ hình nền của bức ảnh đi một cách dễ dàng

Photo Background Remover
Download Photo Background Remover - Phần mềm Xóa hình nền trong ảnh

Các công đoạn xử lý đều diễn ra nhanh chóng và chính xác. Người dùng sẽ phải ngạc nhiên, khi hình ảnh được tách ra sẽ mịn mang không bị răng cưa, và nham nhở như cắt thủ công. Sử dụng Photo Background Remover rất đơn giản, các bạn chỉ cần lựa chọn biểu tượng cần giữ lại, và việc còn lại là để Photo Background Remover xử lý.

Photo Background Remover tích hợp các phương pháp xác định đối tượng cần loại bỏ một cách chính xác nhất, áp dụng cho cả ảnh màu hay ảnh đen trắng với màu sắc và background phức tạp. Bạn chỉ cần đưa ảnh vào khu vực cần xử lý và sau đó chọn vùng ảnh cần tách ra, mọi công việc còn lại sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động. Nếu muốn tự tay mình xử lý cho chính xác hơn, bạn có thể kiểm soát bằng giải pháp thủ công. Đặc biệt khi bạn tách nền ra khỏi ảnh, bạn có thể thay đổi vị trí của các đối tượng để ảnh thật tự nhiên.

Có khá nhiều cách để bạn tách phông nền của một bức ảnh và hầu hết đều khá dễ dàng, tuy nhiên các cách khác nhau hay các phần mềm khác nhau đều cho kết quả không giống nhau. Chẳng hạn bạn có thể dùng Photoshop là công cụ xử lý ảnh đa năng và chuyên nghiệp, hay dùng chính ứng dụng PowerPoint mà máy tính nào cũng được cài đặt. Tuy nhiên Photo Background Remover vẫn là giải pháp đơn giản mà cho kết quả mỹ mãn nhất trong số nhiều cách mà chúng tôi đã thử.

Tính năng xử lý hàng loạt cũng được Photo Background Remover hỗ trợ, rất hữu ích khi bạn thao tác với các loại ảnh nhãn hàng và ID Card. Hiện phần mềm làm việc với định dạng JPG và PNG, bạn cso thể thêm chú thích hay logo watermarks cho các hình ảnh để tạo bản quyền, sau đó chia sẻ ảnh lên mạng dễ dàng.

Một số tính năng chính của Photo Background Remover:

- Loại bỏ hình nền tự động

- Giữ lại đối tượng không xuất hiện vết răng cưa, các cạnh mép của đối tượng min màng

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt

- Tùy chọn đóng dấu bản quyền



Liên kết tải về - [9.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photo Background Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photo Background Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo background remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photo Background Remover 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chỉnh sửa ảnh 4/5 Công cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIK 3/5 Ừng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
  • FotoxxTrình chỉnh sửa ảnh cho Linux
  • Phần mềm chỉnh sửa ảnhChỉnh màu, thêm bộ lọc, tạo ảnh nghệ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm