download Remove Watermark From Video Cho Android

Remove Watermark From Video

 Cho Android

Download Remove Watermark From Video - Xóa hình ảnh hoặc logo văn bản trên video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/07/2020

Remove Watermark From Video là phần mềm xóa Watermark mang đến một giải pháp đơn giản để loại bỏ bất kỳ logo hoặc hình mờ nào trong bất kỳ video nào, làm việc với nhiều định dạng video. Remove Watermark From Video xóa Watermark mà không làm giảm chất lượng video, quy trình xử lý nhanh và đơn giản.


1. Giới thiệu về Remove Watermark From Video

Với sự trợ giúp của ứng dụng Remove Watermark From Video bạn hoàn toàn có thể xóa logo hoặc bất kỳ hình mờ nào trên video, hoạt động tốt trên hầu hết các định dạng video phổ biến. Cách sử dụng đơn giản: tải video vào ứng dụng, di chuyển và chia tỷ lệ vùng đánh dấu để xóa hình mờ, có thể xem bản xem trước của hình mờ được xóa ngay lập tức, lưu video hình mờ được tạo trên thiết bị hoặc chia sẻ qua liên kết xã hội.

remove watermark from video

Download Remove Watermark From Video trên Android, Xóa hình ảnh hoặc logo văn bản trên video

Remove Watermark From Video có quy trình xóa logo đơn giản và làm cho video của bạn không có logo trong vài phút với các bước dễ dàng, không làm giảm chất lượng video của bạn. Các điều khiển xóa logo được tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng, để bạn xóa văn bản hoặc hình ảnh dễ dàng, có thể thay đổi kích thước vùng xóa linh hoạt.

2. Các đặc điểm chính của Remove Watermark From Video:

- Xóa logo, hình mờ Watermark ra khỏi video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video có sẵn.

- Xóa Watermark mà không làm giảm chất lượng video.

- Xóa hoặc chia sẻ trực tiếp khỏi ứng dụng.

3. App liên quan

GIMP cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng có chức năng xoá watermark ra khỏi hình ảnh chỉ trong vài bước đơn giản, ngoài ra GIMP còn cung cấp rất nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh, nâng cao chất lượng ảnh bị lỗi, phục chế ảnh cũ thành ảnh mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Watermark From Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove watermark from video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Watermark From Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm