download Retro Ski 3000 Cho iOS

Retro Ski 3000

 Cho iOS
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 9
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up/iOS 9.0 or later

Download Retro Ski 3000 - Game trượt tuyết phong cách retro đẹp mắt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2023

Retro Ski 3000 là game trượt tuyết hấp dẫn và thú vị, mô phỏng thực tế bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích, nơi bạn có mục tiêu chinh phục được quãng đường trượt tuyết xa nhất có thể. Đến với Retro Ski 3000, bạn không chỉ bị thu hút bởi lối chơi thú vị mà còn bởi nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt với phong cách retro cổ điển.


1. Giới thiệu về Retro Ski 3000

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trò chơi mang chủ đề mùa đông trên cửa hàng ứng dụng như khúc côn cầu, trượt băng và đặc biệt là trượt tuyết. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cụ thể về một trò chơi trượt tuyết cực hay mang tên Retro Ski 3000. Còn điều gì tuyệt vời hơn việc ngồi trong một căn phòng ấm áp hoặc nằm trùm chăn và trải nghiệm một trò chơi mùa đông hấp dẫn. Hay thậm chí cả trong ngày hè nắng nóng, bạn sẽ được hạ nhiệt với tựa game "lạnh giá" này. Đơn giản là Retro Ski 3000 phù hợp để chơi bất cứ lúc nào và bởi bất kỳ ai.

retro ski 3000

Download Retro Ski 3000 - Game trượt tuyết đồ họa phong cách retro tuyệt đẹp

Retro Ski 3000 là game trượt tuyết miễn phí vô cùng đơn giản, nhưng đầy thách thức và bất ngờ. Nó giống như một trò chơi Endless Runner khi bạn sẽ trải qua một hành trình trượt tuyết kéo dài bất tận từ đỉnh núi xuống chân núi. Tất nhiên, bất tận ở đây tùy thuộc vào mức độ khéo léo của bạn vì bạn có thể đi được một quãng đường dài nếu bạn thành công né tránh mọi chướng ngại vật trên đường đi, hoặc chuyến trượt tuyết của bạn có thể kết thúc ngay lập tức nếu không may đâm vào một ụ tuyết hay một cái cây ven đường.

Mục tiêu của bạn trong Retro Ski 3000 cũng giống như trong các game chạy bất tận, đó là đi được quãng đường càng xa càng tốt và kiếm được nhiều điểm số nhất có thể. Bạn có thể tự mình thiết lập nên những kỷ lục về điểm số và tự mình phá kỷ lục trước đó bằng các kỷ lục mới. Điểm số của bạn trong Retro Ski 3000 dựa vào số xu mà bạn thu thập được trên đường đi. Tuy nhiên, bạn đừng quá chú tâm vào việc thu thập xu mà quên đi việc bảo toàn tính mạng của mình.

retro ski 3000

Tải Retro Ski 3000 - Game chủ đề mùa đông miễn phí cho thiết bị đi dộng

Hãy bỏ qua những đồng thu nằm ở chỗ quá khó để tiếp cận vì khi đến được những chỗ hiểm hóc như vậy, bạn có thể kết thúc cuộc đời ngay lập tức sau khi lấy được các đồng xu ở đó. Vẫn còn rất nhiều xu chờ đợi bạn ở phía trước, vì vậy, bỏ qua một vài xu sẽ không ảnh hưởng đến thành tích của bạn. Thay vì chăm chăm thu thập xu, bạn nên chú ý đến đường đi bởi vô vàn chướng ngại vật xuất hiện trước mặt với mục đích ngăn cản bạn tiến về phía trước.

Bạn chỉ có một mạng chơi duy nhất mỗi lần và không có điểm checkpoint để hồi sinh sau khi tử nạn trong Retro Ski 3000. Do đó, nếu ngã xuống, bạn sẽ phải quay trở lại vạch xuất phát và bắt đầu lại từ đầu. Nhân vật sẽ tự động trượt và nhiệm vụ của bạn là giúp anh ta né tránh cây cối, ụ tuyết, nhà gỗ và hàng loạt vật cản khác bằng cách khéo léo di chuyển sang trái và phải, cẩn thận luồn lách qua từng chướng ngại vật với điều khiển chạm đơn giản.

retro ski 3000

Download Retro Ski 3000 - Trò chơi trượt tuyết miễn phí dành cho tất cả mọi người

Khi nhìn thấy khoảng trống ở phía trước, đừng vội mừng. Bạn có thể bị ngã sấp mặt ngay lập tức mặc dù không nhìn thấy chướng ngại vật nào hiện lên rõ ràng trước mắt. Hãy quan sát thật kỹ lại và bạn sẽ thấy có những ụ tuyết ẩn trong không gian phủ tuyết trắng xóa, đánh lừa thị giác của người chơi. Trong trường hợp này, bạn lại càng phải cẩn thận nếu không muốn kết thúc hành trình của mình một cách đáng tiếc.

Độ khó của game cũng tăng dần theo thời gian khi tốc độ trượt của nhân vật trở nên nhanh hơn, nhiều kiểu chướng ngại vật mới xuất hiện và chúng xuất hiện dày đặc hơn, trong khi đó bạn sẽ không có bất kỳ sự trợ giúp nào trong game. Trò chơi đơn giản là một bài test sự khéo léo của người chơi. Retro Ski 3000 có lối chơi đơn giản nhưng được đánh giá là siêu khó. Nó có thể khiến bạn chán chường đến độ phát cáu và bỏ cuộc vì thất bại nhiều lần ngay từ khi bắt đầu, hoặc làm cho mong muốn chinh phục thách thức của bạn dâng cao hơn bao giờ hết.

Cái lạnh giá của những ngày đông có thể khiến bạn không muốn bước ra khỏi nhà để tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tuy là thế, nhưng mùa đông của bạn chắc chắn sẽ không nhàm chán khi bạn biết cách tận hưởng nó với những hoạt động giải trí trong nhà, đặc biệt là chơi các trò chơi chủ đề mùa đông siêu hấp dẫn như Retro Ski 3000. Chẳng những trong mùa đông mà tất cả các mùa trong năm, hãy download Retro Ski 3000 và trò chơi sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

2. Tính năng chính của Retro Ski 3000

- Chạm vào bên phải và bên trái của màn hình để di chuyển sang hướng tương ứng.
- Đồ họa 8-bit mang lại cảm giác hoài cổ.
- Tùy chọn điều khiển bằng cách nghiêng thiết bị, mang lại cảm giác như bạn đang trượt tuyết thật sự.
- Âm nhạc nền êm dịu và thư giãn.
- Thu thập xu để đạt được điểm số cao nhất có thể.
- Ghi tên vào bảng xếp hạng với những người trượt tuyết giỏi nhất thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Ski 3000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro ski 3000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Ski 3000 Cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm