download Revolut Cho Android

Revolut

 Cho Android

Download Revolut - Chuyển tiền di động, quản lý tài khoản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2020

Revolut là ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại an toàn, hỗ trợ cả trong nước và quốc tế, đồng thời mang đến các chức năng quản lý chi tiêu hằng ngày của bạn. Revolut cũng giúp người dùng thực hiện các hoạt động mua bán tiền điện tử, kiểm soát tài chính của bạn bằng các công cụ phân tích và lập ngân sách thông minh.


1. Giới thiệu về Revolut

Revolut cho phép người dùng mở một tài khoản cá nhân ngay trên ứng dụng, hiện đã có hơn 10 triệu người đang trải nghiệm một cách hoàn toàn tốt hơn để quản lý ngân sách cá nhân và kiểm soát tiền của họ một cách tốt hơn. Bạn sẽ nhận được các thông báo tức thì sau mỗi lần giao dịch, xem số tiền chi tiêu hàng tháng, chi tiêu ở nước ngoài bằng hơn 150 loại tiền tệ với tỷ giá hối đoái thực, rút 300 đô la mỗi tháng miễn phí từ máy ATM quốc tế. Bạn có thể chuyển tiền ra nước ngoài, gửi và yêu cầu gửi tiền từ bạn bè và gia đình, tỷ giá hối đoại thực.

revolut

Download Revolut cho Android, iPhone, Chuyển tiền di động, quản lý tài khoản

Revolut còn hỗ trợ mua bán tiền điện tử, bao gồm Bitcoin, Litecoin, Ethereum; thiết lập các khoản thanh toán theo lịch trình và định kỳ trong vài giây; chia hóa đơn với bạn bè và gia đình và chúng tôi sẽ xử lý toán học. Nếu bạn bị mất hoặc thất lạc thẻ, chỉ cần đóng băng hoặc giải phóng thẻ từ bên trong ứng dụng; bật và tắt những thứ như thanh toán không tiếp xúc, thương mại điện tử; đảm bảo an toàn cho các giao dịch trực tuyến của bạn bằng cách thanh toán bằng thẻ ảo dùng một lần.

2. Các đặc điểm chính của Revolut:

- Tạo và quản lý tài khoản tài chính cá nhân.

- Chuyển tiền trong nước và ra nước ngoài.

- Mua và bán nhiều loại tiền điện tử.

- Nhận các thông báo về chi tiêu.

- Lập và quản lý ngân sách cá nhân.

3. App liên quan

MoMo cũng là ứng dụng chuyển tiền và thanh toán trực tuyến giúp bạn thực hiện các khoản vay tài chính, vay tiêu dùng, vay trả góp, mua vé xem phim, vé máy bay, vé xe và hàng trăm dịch vụ khác, bên cạnh đó MoMo còn liên kết với nhiều ngân hàng khác nhau để bạn rút tiền nhanh chóng và dễ dàng, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

  • Download app: MoMo

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Revolut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revolut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Revolut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm