download My Finances Cho Android

My Finances

 Cho Android

Download My Finances - Quản lý ngân sách cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/11/2019

My Finances là công cụ hoàn hảo để kiểm soát chi phí và quản lý ngân sách cá nhân và gia đình, giúp bạn chi tiêu hợp lý để có những khoản tiết kiệm cho tương lai. Ưu điểm của My Finances là khả năng phân tích các chi phí của bạn một cách chính xác, phân loại các khoản chi, tạo kế hoạch tiết kiệm theo từng tháng, đánh giá các giao dịch cá nhân để chủ động trong mọi tình huống.


1. Giới thiệu về My Finances

My Finances mang đến một giao diện trực quan của một ứng dụng kiểm soát chi tiêu giúp bạn theo dõi chi tiết các khoản chi theo ngày và theo tháng, kiểm tra số dư hiện tại của bạn, tổng hợp các chi phí và thu nhập của bạn tại một nơi duy nhất. Bạn có thể gán màu sắc với từng loại hạng mục để làm cho các dữ liệu rõ ràng hơn, đảm bảo lúc nào bạn cũng có những khoản dư trong ví. Lên kế hoạch tiết kiệm tiền chưa bao giờ dễ dàng đến thế, hãy chủ động kiểm soát tài chính của mình trong mọi tình huống.

my finances

Download My Finances, Quản lý ngân sách cá nhân

My Finances cho phép bạn phân tích và đánh giá các khoản chi theo mức độ cần thiết để có sự điều chỉnh hợp lý, so sánh chênh lệch giữa thu nhập và thanh toán, chi tiết, xem các giao dịch mà bạn đã thực hiện. Chương trình cũng cung cấp các file csv nhập khẩu và xuất khẩu để phân tích tài chính một cách chính xác hơn, hoặc backup các dữ liệu của bạn. My Finances là một trợ lý thông minh cho quản lý ngân sách gia đình, nó giúp bạn để có toàn quyền kiểm soát tài chính gia đình tốt hơn.

2. Các tính năng chính của My Finances:

- Kiểm soát chi tiêu cá nhân.
- Tổng hợp các khoản chi.
- Phân tích chính xác các chi phí.
- So sánh giữa thanh toán và thu nhập.
- Lên kế hoạch tiết kiệm.

3. App liên quan

Money Lover cũng là ứng dụng giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả để bạn theo dõi và phân loại các khoản thu chi theo từng giai đoạn, với Money Lover bạn còn có thể phân tích các khoản thu chi theo biểu đồ, so sánh sự thay đổi ở các thời điểm khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Finances được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my finances là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Finances Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Revolut 3/5 Chuyển tiền di động, quản lý tài khoản
  • Moneyspire 0/5 Quản lý tài chính cá nhân, cân đối thu chi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm