download Ringtone Maker Wiz Cho Android

Ringtone Maker Wiz

 Cho Android

Download Ringtone Maker Wiz - Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cá tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/09/2019

Ringtone Maker Wiz là ứng dụng miễn phí cho phép bạn cắt file mp3 và các file âm thanh để làm nhạc chuông cho điện thoại Android một cách nhanh chóng và dễ dàng, Ringtone Maker Wiz bao gồm tính năng cắt file, biên tập âm thanh và gán nhạc chuông cho từng liên hệ cụ thể.




Bạn sử dụng nhạc chuông mặc định trên điện thoại và giờ muốn thay đổi sang một bài hát nào đó mới mẻ hay đơn giản là không muốn đụng hàng với người dùng khác khi có cuộc gọi đến. Hoặc bạn muốn tạo nhạc chuông phù hợp với phong cách hoặc tâm trạng của mình thì Ringtone Maker Wiz chính là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn - công cụ tạo nhạc chuông nhanh chóng và cực kỳ đơn giản.

ringtone maker wiz

Tải Ringtone Maker Wiz - Ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Android

Ringtone Maker Wiz hoàn toàn miễn phí cho phép bạn lựa chọn trong thư viên âm nhạc hoặc ghi âm với microphone làm nhạc chuông cho chiếc điện thoại của mình. Ứng dụng tạo nhạc chuông này là lựa chọn đáng tin cậy làm hài lòng hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Hỗ trợ MP3, AAC, WAV, AMR và các định dạng âm thanh phổ biến. Cung cấp cho bạn bộ sưu tập nhạc miễn phí không giới hạn.

ringtone maker wiz 2

Download Ringtone Maker Wiz - Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cá tính

Bạn tham khảo thêm Audio MP3 Cutter Mix, ứng dụng biên tập âm thanh chuyên nghiệp cho phép bạn tạo nên những đoạn nhạc chuông độc đáo, với Audio MP3 Cutter Mix bạn có thể dễ dàng cắt một đoạn trong bài hát yêu thích để sử dụng làm nhạc chuông, hay tự tạo nhạc chuông với file ghi âm giọng nói của mình.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Maker Wiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone maker wiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Maker Wiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm