download Ringtone Maker Big Bang Inc Cho Android

Ringtone Maker Big Bang Inc

 Cho Android

Download Ringtone Maker Big Bang Inc - Tạo nhạc chuông nhiều định dạng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/09/2019

Ứng dụng Ringtone Maker Big Bang Inc giúp bạn tạo nhạc chuông cho điện thoại từ nhiều định dạng âm thanh khác nhau, đồng thời cung cấp các công cụ chỉnh sửa âm thanh để bạn có được file nhạc ưng ý nhất. Ringtone Maker Big Bang Inc cho phép điều chỉnh âm lượng, nghe trước các file nhạc và gán nhạc chuông cho từng liên hệ.




Ứng dụng tạo nhạc chuông Ringtone Maker Big Bang Inc hỗ trợ các định dạng nhạc chuông phổ biến gồmMP3, FLAC, OGG, WAV, AAC (M4A) / MP4, 3GPP / AMR, để tạo nhạc chuông, bạn chỉ cần chọn các file nhạc có sẵn các bài hát từ điện thoại và cắt ra đoạn âm thanh hay giai điệu mà bạn thích nhất, sau đó chỉnh sửa và lưu dưới dạng nhạc chuông, nhạc báo thức hoặc âm báo tin nhắn. Với ứng dụng tạo nhạc chuông bạn có thể đặt ghi chú bắt đầu và kết thúc bằng cách trượt mũi tên dọc theo dòng thời gian trên giao diện cắt nhạc.

ringtone maker big bang inc

Download Ringtone Maker Big Bang Inc, Tạo nhạc chuông nhiều định dạng

 

Ringtone Maker Big Bang Inc cung cấp các tính năng chỉnh sửa âm nhạc bao gồm: sao chép, chỉnh âm lượng và các thông số âm thanh, hợp nhất các tệp nhạc, tạo hiệu ứng mờ dần. Mỗi nhạc chuông được tạo ra có thể xem trước, xem dạng sóng của tệp âm thanh, gán nhạc chuông mặc định hoặc chỉ định nhạc cho từng liên hệ. Ứng dụng này cũng giúp bạn sắp xếp nhạc theo ài hát, Album, nghệ sĩ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Ringtone Maker được giới thiệu trên taimienphi để tạo các bản nhạc chuông cá nhân yêu thích.

 

Các tính năng chính của Ringtone Maker Big Bang Inc:

 

- Tạo nhạc chuông cho điện thoại

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

- Chỉnh âm lượng nhạc

- Xem trước, phát danh sách nhạc chuông

- Nhiều công cụ chỉnh sửa nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ringtone Maker Big Bang Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtone maker big bang inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ringtone Maker Big Bang Inc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm