download Soccer Manager 2021 Cho PC

Soccer Manager 2021

 Cho PC

Download Soccer Manager 2021 - Game quản lý đội bóng 2021

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2023

Nếu là một fan hâm mộ của bộ môn thể thao vua, bạn hẳn sẽ không thể bỏ qua được tựa game Soccer Manager 2021 với lối chơi tương tự PES 6 mà bạn từng trải nghiệm. Hãy thử cảm giác trở thành một ông bầu quản lý cả một đội bóng, chiêu mộ cầu thủ nổi tiếng, đào tạo các lứa cầu thủ tài năng, xây dựng cơ sở vật chất thiết yếu... Bạn sẽ làm gì để đưa đội bóng của mình lên tới đỉnh cao làng bóng đá thế giới?


1. Giới thiệu về Soccer Manager 2021

Không chỉ dừng lại ở mức cho phép bạn điều khiển những cầu thủ trên sân, ghi bàn và lặp lại những trận bóng nhàm chán, đến với Soccer Manager 2021, bạn sẽ ở một vị trí tối cao của bất kỳ đội bóng nào - quản lý đội bóng, hay gọi một cách thân thuộc hơn là ông bầu. Bạn sẽ là người trực tiếp lãnh đạo, quản lý tất cả khía cạnh của một đội bóng, từ mua bánh chuyển nhượng cầu thủ, tham gia xây dựng cơ sở vật chất, sân bóng, chỉ đạo tham gia từng giải đấu...Tiếp nối bản 2021, hiện Soccer Manager 2022 cũng đã được giới thiệu và dự kiến phát hành vào tháng 10 tới, bạn có thể trải nghiệm những tính năng hấp dẫn có ở phiên bản này.

soccer manager 2021

Download Soccer Manager 2021, Game quản lý đội bóng 2021

Và tất nhiên, bạn cũng sẽ là người trực tiếp tham gia quyết định đội hình thi đấu, đưa ra những chiến thuật chơi bóng hiệu quả nhất cho đội bóng của mình. Vừa để đưa đội bóng chạm tới đỉnh cao nhất của vinh quang, vừa mang lại lợi ích kinh tế cho bản thân và các cầu thủ. Với đồ hoạ 3D chân thực, những trận đấu căng thẳng và hệ thống kinh tế trong game, Soccer Manager 2021 sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm "thật" nhất. Phiên bản Soccer Manager 2022 cũng được đánh giá có đồ họa xuất sắc.

2. Các đặc điểm chính của Soccer Manager 2021

- Cho phép lựa chọn 1 trong 800 clb bóng đá từ 33 quốc gia khác nhau.
- Xây dựng cơ sở vật chất chuẩn quốc tế.
- Có chế độ huấn luyện, đào tạo cầu thủ trẻ.
- Chuyển nhượng, mua bán cầu thủ.
- Huấn luyện, sắp xếp đội hình, phân tích và quyết định chiến thuật.
- Đồ hoạ 3D chân thực.

3. Game liên quan

Nhắc đến game bóng đá, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những phiên bản nổi tiếng như PES 6 nơi bạn được thân thành những nhà cầm quân, chiến lược gia, huấn luyện viên nổi tiếng để huấn luyện và điều điều chỉnh đội bóng của mình, game có dung lượng nhẹ và có thể chơi được trên cả những máy có cấu hình yếu.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Manager 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer manager 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Manager 2021 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm