download Dreamland Extended Edition cho PC

Dreamland Extended Edition

 cho PC

Download Dreamland Extended Edition - Game giải đố kết hợp yếu tố kinh dị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Dreamland Extended Edition là game tìm đồ vật pha yếu tố kinh dị từ bối cảnh không gian và cốt truyện khá hấp dẫn. Chơi Dreamland Extended Edition trên PC game thủ đi từ cung bậc cảm xúc này đến cảm nhận khác nhiều lý thú, tải Dreamland Extended Edition cho PC ngay thôi.




Dreamland Extended Edition lấy bối cảnh không gian là một công viên bỏ hoang. Người chơi sẽ phải tìm kiếm những đồ vật bị thất lạc trong đó theo yêu cầu nhiệm vụ. Chơi Dreamland Extended Edition game thủ có cơ hội được trải nghiệm tựa game kết hợp khi vừa tìm đồ lại trong cảm giác ớn lạnh vì yếu tố kinh dị của game.

dreamland extended edition

Tải Dreamland Extended Edition, chơi Dreamland Extended Edition trên PC để tìm ra đồ vật đang ẩn náu

Game hành động Crab Fighting Simulator với ý tưởng cực kỳ độc đáo. Game thủ chơi Crab Fighting Simulator sẽ nhập vai vào loại cua, tôm và đấu kiếm dưới đại dương. Game vẫn đang trong quá trình phát triển và được kì vọng mang đến trải nghiệm mới mẻ.

Những điểm đặc sắc có trong game Dreamland Extended Edition

- Thách thức bản thân bằng việc tìm kiếm đồ vật cực khó. Trong màn đêm tịch mịch của công viên bỏ hoang bạn sẽ phải lần mò để tìm những món đồ theo yêu cầu trong Dreamland Extended Edition. Những món đồ trong Dreamland Extended Edition hoàn toàn không hề dễ tìm chút nào nhất là càng lên level cao hơn, độ khó càng tăng. Không chỉ có vậy game thủ còn phải trả lời những câu hỏi từ tên quỷ lùn ở trong công viên hoang vu đó nữa.

- Kết hợp âm thanh, tiếng động sinh động. Tải Dreamland Extended Edition cho PC để cảm nhận sự sinh động khi có sự kết hợp âm thanh, tiếng động chân thực trong game. Bạn sẽ cảm nhận sự hồi hộp, cảm giác hân hoan khi tìm ra đồ vật hay hết hồn với những âm thanh từ tên quỷ lùn phát ra trong đêm tối của Dreamland Extended Edition.

- Đa dạng trong thử thách và khó khăn. Mặc dù tính chất hóc búa trong Dreamland Extended Edition song game lại không mất đi tính thú vị cùa nó nhờ những thử thách cực kỳ đa dạng trong game. Chơi game Dreamland Extended Edition bên cạnh người chơi giải đố và tìm những đồ vật trong công viên bỏ hoang bạn còn phải thoát khỏi những chiêu trò từ tên quỷ lùn xấu xa kia. Game Dreamland Extended Edition luôn đem đến cho người chơi sự mới mẻ, xáo trộn trong cảm xúc khi trải nghiệm.

dreamland extended edition 2

Download game Dreamland Extended Edition, Dreamland Extended Edition cho PC hấp dẫn nhờ thử thách tìm đồ

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dreamland Extended Edition

 

- Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

- RAM 2GB

Amazing Adventures: The Forgotten Dynasty cũng là một game thuộc dạng tìm đồ vật vô cùng thú vị. Chơi Amazing Adventures: The Forgotten Dynasty game thủ được thử thách với những màn chơi đầy thú vị để tìm ra món đồ thất lạc trong thế giới cổ đại Trung Hoa xưa.


Liên kết tải về - [223MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games tặng miễn phí cho đến 27/1/2022. Bài viết sau đây Taimienphi hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Relicta miễn phí trên PC.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Cách nhận miễn phí Little Nightmares, game phiêu lưu giải đố
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đã có rất nhiều thông tin Little Nightmares phiên bản 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021, chính vì vậy các nhà phát triển đã tung ra một sự kiện đặc biệt, cho phép người dùng nhận miễn phí game phiêu lưu giải đố Little Nightmares như món quà tri ân.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dreamland Extended Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreamland extended edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dreamland Extended Edition cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm