download Romantic Love Photo Frames Cho Android

Romantic Love Photo Frames

 Cho Android

Download Romantic Love Photo Frames - Khung ảnh tình yêu lãng mạn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/03/2019

Romantic Love Photo Frames mang đến cho bạn bộ sưu tập khung ảnh về chủ đề tình yêu lãng mạn để bạn tạo nên những bức hình và album độc đáo, lưu giữ lại những kỷ niệm về người thương và tình yêu của mình. Sau khi tạo ra các hình ảnh mới với Romantic Love Photo Frames, bạn có thể lưu giữ lại và gửi qua mạng xã hội.



Romantic Love Photo Frames mang đến những bộ sưu tập các khung ảnh lãng mạn, đẹp mắt để bạn ghép với các bức ảnh có sẵn, tạo nên các album ảnh đáng nhớ và chia sẻ trên các nền tảng trực tuyến. Việc tạo những album độc đáo này sẽ làm cho tình yêu của bạn trở nên đặc biệt hơn, lưu giữ lại những kỷ niệm tình yêu, những mốc đáng nhớ của bạn và bạn đời.

romantic love photo frames

Download Romantic Love Photo Frames, Khung ảnh tình yêu lãng mạn

Picture Collage Maker cũng là ứng dụng ghép ảnh vào khung với nhiều chủ đề để lựa chọn, độc đáo và đẹp mắt, tạo ra các album ảnh về ngày cưới, ngày sinh nhật, ảnh gia đình, kỳ nghỉ du lịch, bên cạnh đó Picture Collage Maker còn giúp di chuyển, xoay, phóng lớn, thu nhỏ, lật hình ảnh trong khung, cắt những phần không mong muốn.

Romantic Love Photo Frames mang đến bộ sưu tập của hơn 30 khung ảnh đơn, đôi và dán để bạn thoải mái lựa chọn, hỗ trợ thêm văn bản, phối các phông chữ cùng với màu sắc tùy chọn. Những album ảnh mà bạn tạo ra sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Romantic Love Photo Frames:

- Khung ảnh tình yêu lãng mạn

- Hơn 30 khung ảnh đơn, ảnh đôi

- Màu sắc đa dạng, tùy chỉnh

- Thêm các phông chữ mong muốn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Romantic Love Photo Frames được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat romantic love photo frames là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Romantic Love Photo Frames Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm