download Root Browser Classic Cho Android

Root Browser Classic

 Cho Android

Download Root Browser Classic - Ứng dụng quản lý file yêu cầu root

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

Root Browser Classic là ứng dụng quản lý file thông minh cho phép bạn khám phá các tập tin trên thiết bị cũng như toàn quyền kiểm soát hệ thống của bạn. Với Root Browser Classic bạn có thể tạo và xóa một thư mục dễ dàng, sao chép và tìm kiếm tệp, lưu các tệp vào danh sách thường xuyên sử dụng và chia sẻ tệp tin qua email dễ dàng.


1. Giới thiệu về Root Browser Classic

Root Browser Classic giúp quản lý tất cả các tập tin ở nhiều định dạng khác nhau có trên thiết bị của bạn , đồng thời có thể trich xuất các file nén Zip hoặc Rar dễ dàng, thêm tệp hoặc thư mục mới, di chuyển tệp, xóa, thay đổi quyền sở hữu tệp. Bạn cũng có thể thực hiện sao chép và dán hàng loạt, lưu các tệp và thư mục thường sử dụng của bạn để truy cập nhanh khi cần, chức năng tìm kiếm tệp thông minh để bạn dễ dàng thấy được dữ liệu khi cần.

root browser classic

Download Root Browser Classic, Ứng dụng quản lý file yêu cầu root

Root Browser Classic cho phép xem và chỉnh sửa các tệp trong danh sách, lưới hoặc định dạng hình thu nhỏ, Sắp xếp theo tên, kích thước hoặc ngày, gửi tệp qua email, cài đặt khóa, thực hiện các tệp tập lệnh, thay đổi giao diện ứng dụng. Root Browser Classic yêu cầu quyền root để truy cập tất cả các tính năng, việc xem thông tin các tệp trở nên rất tiện lợi, bạn cũng có thể lọc riêng ra các file ảnh và phân loại chúng vào các thư mục cụ thể.

2. Các tính năng chính của Root Browser Classic:

- Quản lý tệp tin trên Android, trích xuất file nén.
- Di chuyển nhiều tệp cùng một lúc.
- Xem và chỉnh sửa các tệp trong danh sách.
- Sắp xếp theo tên, kích thước hoặc ngày.
- Lưu các tệp và thư mục thường sử dụng.
- Công cụ tìm kiếm tệp.

3. Soft liên quan

Còn iExplorer Mobile là ứng dụng quản lý file dành cho các thiết bị iPhone với các chức năng như phân loại tệp, xóa, di chuyển, đổi tên, sao chép hoặc tìm kiếm,... ngoài ra iExplorer Mobile còn có tính năng Stream nhạc và video từ Dropbox cho phép người dùng xem, download và chia sẻ âm thanh từ đám mây dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Root Browser Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat root browser classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Root Browser Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
  • EasyMule 3/5 Tải và chia sẻ tập tin thông qua P2P
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm