download ApexDC  1.6.5

ApexDC

  1.6.5

Download ApexDC - Chia sẻ tập tin ngang hàng

Thu Hà  cập nhật: 26/12/2018

ApexDC++ là phần mềm chia sẻ tập tin qua mạng ngang hàng (P2P) dành cho người dùng Windows, cho phép người dùng download file nhanh chóng với sự hỗ trợ của giao thức NDMC và ADC, kèm theo một số tiện ích và tùy chọn tối ưu.


Giống như StrongDC++, ApexDC++ là phần mềm chia sẻ tập tin qua mạng ngang hàng với cấu trúc hỗ trợ chia sẻ file trong mạng kết nối trực tiếp (Direct Connect) thông qua hai giao thức NDMC và ADC.

Nói đến chức năng chia sẻ file qua mạng ngang hàng, hiện trên hệ điều hành windows có rất nhiều công cụ hỗ trợ, điển hình như BitTorrent với khả năng chia sẻ và tải về những tập tin có dung lượng lớn, bên cạnh đó BitTorrent còn cung cấp thông tin chi tiết cụ thể về các file tải về để người dùng tiện theo dõi.


ApexDC
Download ApexDC - Phần mềm Chia sẻ tập tin ngang hàng

Trong quá trình cài đặt, ApexDC++ hỗ trợ cài đặt một số thành phần bổ sung mang tính giải trí như emoticon (biểu tượng cảm xúc) hoặc chức năng như GeoIP Database.

Nhiều người dùng đã chuyển sang sử dụng ApexDC++ vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu là ưu thế về tốc độ và hiệu suất, cộng đồng thành viên rộng lớn và hữu hiệu, cập nhật liên tục. Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất là download phân đoạn, cho phép download từ nhiều người dùng cùng lúc, đồng thời bảo toàn tính nguyên vẹn cho gói download.

Bên cạnh đó, tiện ích ApexDC++ cũng cung cấp mức bảo mật cao thông qua các thuật toán mã hóa mạnh, bảo vệ an toàn cho dự liệu truyền tải.

Để chia sẻ và download file Torrent tốc độ cao bạn có thể sử dụng phần mềm MediaGet vừa có tính năng tìm kiếm tập tin dưới nhiều định dạng vừa có thể xem trước nội dung tải về, ngoài ra MediaGet còn có khả năng điều chỉnh tốc độ tải lên và tải về theo ý muốn của người dùng.

Những tính năng chính của phần mềm ApexDC++:

- Download file nhanh chóng với sự hỗ trợ của giao thức NDMC và ADC

- Hỗ trợ cài đặt một số thành phần bổ sung

- Cho phép download từ nhiều người dùng cùng lúc

- Cung cấp mức bảo mật cao

- Bộ hạn chế tốc độ upload/download để đảm bảo tốc độ lướt web



Liên kết tải về - [21.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ApexDC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexDC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexdc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexDC 3/5 Ứng dụng chia sẻ file
  • vShare.tv 3/5 Chia sẻ File trực tuyến
  • RapidShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • imolloChia sẻ dữ liệu từ xa
  • OnShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • FluffyAppChia sẻ dữ liệu qua CloudApp
  • FilemailChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • DropboxPortableAHKChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • ViivoChia sẻ dữ liệu an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm