download ApexDC 1.6.4 (64bit)

ApexDC

 1.6.4 (64bit)

Download ApexDC - Ứng dụng chia sẻ file

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2019

ApexDC++ là chương trình hỗ trợ chia sẻ tập tin cho phép người dùng tải các nội dung ưa thích với tốc độ nhanh chóng, sở hữu rất nhiều tiện ích và tùy chọn tùy biến hữu ích với sự trợ giúp của các giao thức NDMC và ADC. Hiện nay, phần mềm ApexDC++ được phân phối dưới dạng hai trình cài đặt riêng biệt: một dành cho hệ điều hành 32 bit, một dành cho hệ điều hành 64 bit.


Tương tự với StrongDC++, ApexDC++ là phần mềm chia sẻ tập tin ngang hàng dành cho hệ điều hành Windows với kiến trúc cho phép chia sẻ các tập tin trong các mạng Direct Connect (Kết nối trực tiếp) qua hai giao thức, có tên là NDMC và ADC.

apexdc

Dù hầu hết người dùng đều thích sử dụng các ứng dụng khách như torrent để đăng và tải dữ liệu, nhưng ApexDC++ vẫn có những đặc điểm rất riêng, đảm bảo thu hút được sự quan tâm của người dùng. Phần mềm ApexDC++ nhanh chóng phát triển và được ưa thích nhờ những tính năng dễ sử dụng và hoạt động trên các loại thuật toán chia sẻ dữ liệu, và còn một ưu điểm đáng kể khác là khả năng truyền tập tin nhanh chóng.

Để chia sẻ và download file Torrent tốc độ cao bạn có thể sử dụng phần mềm MediaGet vừa có tính năng tìm kiếm tập tin dưới nhiều định dạng vừa có thể xem trước nội dung tải về, ngoài ra MediaGet còn có khả năng điều chỉnh tốc độ tải lên và tải về theo ý muốn của người dùng.

Thao tác cài đặt đơn giản với giao diện GUI quen thuộc

Để sử dụng phần mềm, người dùng chỉ cần tải ApexDC++ và cài đặt đơn giản theo hướng dẫn. Quá trình cài đặt không mất nhiều thời gian; đồng thời trong quá trình cài đặt, người dùng có thể chọn cài đặt các thành phần bổ sung mang tính giải trí (các biểu tượng cảm xúc) hoặc mang tính chức năng (GeoIP Database). Người dùng nên sử dụng các tùy chọn này để kiểm thử các trọn bộ chức năng của phần mềm ApexDC++.

ApexDC++ sở hữu giao diện GUI không quá ấn tượng với người dùng đã quen dùng các ứng dụng khách của DC. Tuy nhiên, thiết kế giao diện tưởng như rất bình thường với những phần mềm kiểu này vẫn mang đến sự thoải mái nhất định cho người dùng trong môi trường quen thuộc.

Để chia sẻ dữ liệu qua giao thức FTP, bạn có thể tham khảo công cụ ALFTP được nhiều ngươi đánh giá cao, ưu điểm của ALFTP là khả năng sao lưu dự phòng và tự động thực hiện lại khi chuyển file bị lỗi.

Hỗ trợ mã hóa nội dung và tải từng phần

ApexDC++ cung cấp rất nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như tốc độ và khả năng làm việc nhanh chóng, liên tục cập nhật các phiên bản mới cũng như sở hữu cộng đồng người dùng vô cùng đông đảo và luôn sẵn sàng trợ giúp những người dùng khác.

Một trong những tính năng được đánh giá cao nhất của ApexDC++ chính là khả năng tải từng phần, cho phép người dùng tải tập tin từ nhiều người dùng khác, mà vẫn đảm bảo tính nguyên vẹn của gói được tải. Ngoài ra, ApexDC++ còn được trang bị tính năng bảo mật cao nhờ khả năng mã hóa đảm bảo an toàn cho dữ liệu được truyền.

Giới hạn tốc độ và sử dụng tiện ích tích hợp

ApexDC++ có khả năng sử dụng một trình giới hạn tốc độ đăng/tải thường dùng để giữ nguyên một vài mức tốc độ cho các phiên duyệt web. Ngoài ra, phần mềm ApexDC++ còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh, cho phép người dùng chọn màu sắc và font chữ riêng cho mọi nội dung cơ bản.

Đặc điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng của ApexDC++ là phần mềm sở hữu tất cả các tiện ích hữu ích như trình phát phương tiện, bộ lọc tin rác trong tin nhắn cá nhân, và rất nhiều module LUA.

Kết luận

Ứng dụng ApexDC++ chạy vô cùng mượt mà trên hệ thống mà không hề ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính cũng như không tạo lỗi, treo máy hay đóng băng chương trình. Tóm lại, ApexDC++ chắc chắn là đối thủ cạnh tranh đáng gườm của các phần mềm khác cùng loại với khả năng truyền tập tin nhanh chóng cùng rất nhiều tiện ích tích hợp.

Các tính năng chính của ApexDC++:

- Hỗ trợ tải từng phần.

- Phân phối tập tin thông minh.

- Giao diện API mạnh mẽ.

- Khả năng script ngôn ngữ LUA.

- Hỗ trợ mạng toàn cầu DHT.

- Nhiều tiện ích tích hợp.

- Hỗ trợ trình giới hạn tốc độ đăng/tải.

- Thao tác cài đặt đơn giản.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexDC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexdc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexDC 1.6.4 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ApexDC 4,3/5 Chia sẻ tập tin ngang hàng
  • Apk Share 3/5 Ứng dụng chia sẻ file apk cho điện thoại Android
  • Share AppsỨng dụng chia sẻ App cho điện thoại Android
  • Apk Extractor ProỨng dụng trích xuất file apk cho điện thoại Android
  • Apk Extractor for AndroidỨng dụng trích xuất file apk cho điện thoại Android
  • vShare.tvChia sẻ File trực tuyến
  • RapidShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • iFMWChia sẻ file, tập tin dữ liệu
  • imolloChia sẻ dữ liệu từ xa
  • OnShareChia sẻ dữ liệu trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm