download Router Keygen Cho Android

Router Keygen

 Cho Android

Download Router Keygen - Khôi phục khóa mạng wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/09/2019

Ứng dụng Router Keygen được sử dụng để quét và khôi phục Keygen cho mạng wifi của bạn với khả năng làm việc trên nhiều bộ định tuyến phổ biến. Bạn chỉ cần đợi công cụ này quét tất cả các mạng xung quanh, sau đó khi bạn đã có chìa khóa bạn có thể kiểm tra chúng và kết nối với mạng ngay lập tức.




Router Keygen cung cấp 2 chức năng chính là quét mạng và tìm Keygen, kiểm tra Keygen để kết nối mạng. Ưu điểm của ứng dụng này là quét nhanh và không làm ảnh hưởng đến mạng wifi mà bạn đang kết nối, hỗ trợ rất nhiều bộ định tuyến phổ biến cũng như sử dụng các thuật toán quét mạng an toàn, thông minh.

router keygen

Download Router Keygen, Khôi phục khóa mạng wifi

 

Router Keygen hỗ trợ trên nền tảng di động, là một trong những thiết bị WiFi tốt nhất cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Với công cụ này, bạn có thể kích hoạt wifi hoàn toàn tự động, tự động quét và chọn khoảng thời gian quét, nhập thủ công địa chỉ ESSID và MAC, khả năng lưu mạng và mật khẩu trong file TXT.

Nếu mạng wifi của bạn đang bị dùng chùa, bạn có thể đổi mật khẩu wifi để ngăn chặn việc truy cập từ các thiết bị, bạn có thể xem cách đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Router Keygen:

 

- Kích hoạt WiFi tự động

- Tự động quét tìm kiếm các mạng wifi

- Chọn khoảng thời gian để quét tự động

- Hỗ trợ nhiều bộ định tuyến

- Lưu mật khẩu mạng trong file TXT


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Router Keygen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat router keygen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Router Keygen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm