download MORTAL KOMBAT Cho Android

MORTAL KOMBAT

 Cho Android

Download MORTAL KOMBAT - Game rồng đen mobile phiên bản 11

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

Tựa game MORTAL KOMBAT mang thương hiệu Fitality của mình lên các thiết bị di động với thiết kế đồ họa tuyệt đẹp vượt xa những người đàn anh đi trước, hãy tập hợp một đội ngũ chiến binh MORTAL KOMBAT ưu tú và chứng tỏ bản thân trong các cuộc chiến vĩ đại nhất trên trái đất.



Tải và cùng trải nghiệm ba nhân vật console Mortal Kombat 11 ngay bây giờ trong tựa game MORTAL KOMBAT mobile. Chiến đấu qua các thử thách đặc biệt như MK11 JADE hay MK11 RAIDEN và thêm họ vào danh sách chiến binh của bạn. Đồng thời nhận được Mortal Kombat 11 Scorpion thông qua các phần thưởng trong trận chiến nhiều người chơi.

mortal kombat

 

Download MORTAL KOMBAT cho Android - Game rồng đen 11 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt MORTAL KOMBAT còn mang tới lối đánh tổ đội độc đáo chưa từng có trong các phiên bản trước đó. Tạo đội hình chiến binh của riêng bạn và dẫn dắt họ vào các trận chiến kinh điển để nhận được những phần thưởng mạnh mẽ. Lập nhóm các chiến binh với sự phối hợp độc đáo để có được lợi thế trước kẻ thù của bạn như Team Ronin, Team Nightmare hay Team Ngày của Thần Chết.

Stock Car Racing là tựa game đua xe dành cho mobile mang tới cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất, tham gia Stock Car Racing bạn được cạnh tranh với những tay đua hàng đầu và ghi tên mình trên bảng xếp hạng toàn cầu.

mortal kombat 2

Tải MORTAL KOMBAT cho iPhone - Game rồng đen mobile phiên bản 11

MORTAL KOMBAT mang tới cho người chơi hơn 130 nhân vật chiến binh, bao gồm cả những nhân vật cũ như Scorpion, Johnny Cage, Sub-Zero, Cassie Cage, Ermac và nhiều nhân vật khác. Đồng thời khám phá những bổ sung mới nhất cho Mortal Kombat mobile như Vampiress Mileena khát máu, vô địch bóng đá Kombat Cup Sonya Blade, Klassic Reptile bí ẩn và công chúa chiến binh Ronin Kitana.

Samurai Shodown cũng là tựa game đối kháng dành cho PC được nhiều game thủ yêu thích và giải trí trong thời gian rảnh rỗi, Samurai Shodown hấp dẫn người chơi nhờ xây dựng lối chơi đa dạng cùng thiết kế nhân vật độc đáo.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mortal Kombat 12 chính thức ấn định thời gian ra mắt vào năm nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau sự thành công ngoài mong đợi của phần thứ 11, người hâm mộ đang rất tò mò về những thông tin của phần thứ 12 trong loạt game đối kháng Mortal Kombat. Mới đây, nhà phát hành Warner Bros Discovery đã chính thức ấn định thời gian ra mắt Mortal Kombat 12 vào năm nay.
  • Cách tải và chơi Mortal Kombat Mobile
    Cùng Taimienphi chơi chơi MORTAL KOMBAT Mobile, một trong những game đối kháng được đánh giá là hay nhất trong lịch sử trên mobile, nếu bạn còn đang thắc mắc liệu nó có thực sự hay hay không thì đây
  • Hướng dẫn tải Rồng đen Mortal Kombat 11
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game Mortal Kombat 11 đã trở lại với người chơi và tốt hơn bao giờ hết, ở phiên bản lần này chúng ta vẫn sẽ được gặp dàn diễn viên khủng, những trận đấu đối kháng nảy lửa và hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị dành cho người chơi.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top 5 sản phẩm game hay nhất 6 tháng đầu năm 2019
    2019 đã trôi qua được một nửa thời gian, thị trường game chỉ trong vòng nửa đầu năm 2019 đã vô cùng sôi động với hàng trăm tựa game ra mắt toàn cầu, tuy nhiên, chất lượng của mỗi sản phẩm là không
  • Nội dung chi tiết bản cập nhật 1.06 game Mortal Kombat 11
    Game thủ tham gia chơi Mortal Kombat 11 trên máy tính PC, PS4 và Xbox One đã có thể tải xuống bản cập nhật 1.06 của Mortal Kombat 11 ngay hôm nay do NetherRealm Studios phát hành. Bản cập nhật thực
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Cách tải và chơi Mortal Shell PC miễn phí vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mortal Shell là một game hành động nhập vai có lối chơi tương đồng với Dark Souls nổi tiếng, để sống sót trong Mortal Shell bạn cần phải hạ gục kẻ thù một cách nhanh chóng, chính xác và không khoan nhượng. Nếu bạn đang có ý định chơi Mortal Shell PC miễn phí, hãy nhanh tay nhận miễn phí game Mortal Shell trên Epic Store ngay lập tức.
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cheat Ngọc Rồng Online như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mình đang chơi game Ngọc rồng Online nhưng hiện tại nhân vật vẫn còn rất yếu, Taimienphi.vn cho hỏi có thể cheat Ngọc rồng Online bằng phần mềm Cheat Engine không và cheat như thế nào xin hướng dẫn hộ mình với.
  • Code Dũng Sĩ Rồng Online mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Truyền Thuyết Dũng Sĩ Rồng Online - Hay còn được biết đến với cái tên Dũng Sĩ Rồng Online là game nhập vai màn hình ngang, phát triển dựa trên bộ truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng nổi tiếng. Code Dũng Sĩ Rồng Online cùng với phiên bản Open Beta chính thức xuất hiện vào ngày hôm qua.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MORTAL KOMBAT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mortal kombat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MORTAL KOMBAT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm