download Poke Monster Battle Cho Windows 10

Poke Monster Battle

 Cho Windows 10

Download Poke Monster Battle - Điều khiển Pokemon chiến đấu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2019

Poke Monster Battle là game phiêu lưu hành động dựa trên lối chơi của tựa game nổi tiếng Pokemon GO. Tham gia Poke Monster Battle, bạn sẽ được trải nghiệm công việc huấn luyện Dynamon để chiến đấu với các sinh vật khác, chiêu mộ thêm chiến binh và biến nó trở thành Dynamon mạnh nhất.


Pokémon Go đã trở thành một cơn sốt khắp toàn cầu trong một thời gian dài, đâu đâu cũng thấy mọi người săn Pokemon. Chính vì nhẽ đó, mà rất nhiều tựa game đã phát hành để nhanh chóng bắt kịp xu hướng và khai thác chủ đề Pokémon Go, một trong số đó phải kể đến Poke Monster Battle.

Trong Poke Monster Battle người chơi sẽ lựa chọn và sưu tập những con Dynamon cho riêng mình và chiến đấu với Dynamon của người khác. Bên cạnh việc bổ sung thêm thì bạn sẽ được nâng cấp những con Dynamon đang có để tăng thêm nhiều kỹ năng để tiếp tục chiến đấu với những Dynamon có sức mạnh cao của đối thủ.

poke monster battle

Nếu như Pokemon GO đưa bạn đến với những trận đánh online cùng người chơi thực thì Poke Monster Battle lại khác, bạn sẽ đấu với AI máy tính. Mục tiêu của trò chơi là thu thập đủ các loại Dynamon với kỹ năng, sức mạnh khác nhau và hoàn thiện bảng chứa thẻ bài. Hãy chú ý tới thanh tiến độ huấn luyện để xem Dynamon đã sẵn sàng chiến đấu chưa?

Cũng giống như các game đối kháng theo lượt khác, Poke Monster Battle đòi hỏi ở người chơi ngoài những kỹ năng tấn công còn phải có thêm kỹ năng phòng thủ để tránh được những đòn đánh uy lực của đối phương. Thông thường cuộc chiến sẽ diễn ra giữa nhưng đối thủ có cấp độ ngang nhau để tìm ra được quái vật chiến thắng, tuy nhiên con nào có nhiều kỹ năng đặc biệt có thể khắc chế được kỹ năng của quái vật đối thủ sẽ giành chiến thắng.

Poke Monster Battle đòi hỏi bạn phải thu thập và nâng cấp kỹ năng cho những con Dynamon của mình để trở thành người phá đảo. Sau mỗi trận đấu kỹ năng của bạn càng được nâng cao và gần với mục tiêu hơn. Tuy nhiên kho kỹ năng của game rất đa dạng vì vậy sẽ không dễ để bạn trở thành người phá đảo. Bên cạnh đó, game Poke Monster Battle cũng không ngừng cập nhật thêm những quái vật mới, đòi hỏi ở người chơi nhiều thử thách gay cấn hơn.

poke monster battle 2

Với lối chơi đơn giản, tuy nhiên để dành chiến thắng trong Poke Monster Battle lại không hề dễ dàng. Tham gia game người chơi cần có kỹ năng triển khai chiến thuật để giáng những đòn mạnh mẽ lên đối thủ. Đó chính là yếu tố quyết định giúp bạn dành thắng lợi và yếu tố này thực sự không hề dễ đạt được.

Về mặt đồ họa Poke Monster Battle được thiết kế khá giống với Pokemon GO. Điều này khiến nhiều người chơi lầm tưởng đây là bản sao của game săn Pokemon kinh điển, nhưng thực tế, Poke Monster Battle mang đến cho bạn 1 trải nghiệm phiêu lưu chiến đấu hoàn toàn khác.

Cũng là game theo trào lưu Pokemon kinh điển nhưng Pokémon Duel lại mang đến cho người một cảm xúc mới, khá đặc biệt. Trong Pokémon Duel, người chơi sẽ dẫn dắt các quái thú Pokemon vô cùng đáng yêu tham gia các trận chiến tổ đội và nếu muốn chiến thắng, người chơi cần áp dụng các chiến thuật thích hợp cho từng Pokemon để chiếm lấy các mục tiêu trên lãnh thổ của đối thủ.

Siêu Thần Thú Mobile cũng là tựa game về chủ đề Pokemon với nội dung hấp dẫn, trong đó người chơi sẽ lựa chọn và sắp xếp đội hình chơi là những chú Pokemon mạnh nhất để thi đấu với các đối thủ, lối chơi Siêu Thần Thú Mobile được thiết kế tối ưu cho màn hình dọc, cơ chế rảnh tay nhận quà nên các game thủ không mất quá nhiều thời gian thao tác.


Liên kết tải về - [6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poke Monster Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poke monster battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poke Monster Battle Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm