download Rumola for Firefox 3.0.1.1

Rumola for Firefox

 3.0.1.1

Download Rumola for Firefox - Phát hiện, giải mã miền CAPTCHA trên trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/11/2022

Rumola for Firefox là tiện ích Firefox giúp bạn phát hiện các miền CAPTCHA trên trang web và tự động điền chuỗi ký tự tương ứng cho các CAPTCHA này. Sự trợ giúp của Rumola for Firefox giúp người dùng giảm bớt thời gian nhập code mỗi khi bạn truy cập các dịch vụ trực tuyến hoặc gửi bình luận nhanh cho các nội dung web quan tâm.


1. Giới thiệu Rumola for Firefox

Sau khi tải Rumola for Firefox và cài đặt trên trình duyệt Firefox, tiện ích tự động xác định miền CAPTCHA, giải mã chúng và nhập code mà không cần người dùng thực hiện bất cứ thao tác nào. Nếu Firefox không phải là trình duyệt mặc định của bạn, bạn vẫn có thể tài Rumola for Chrome hay Rumola for Safari để khai thác các chức năng này.

rumola for firefox

Download Rumola for Firefox, Phát hiện, giải mã miền CAPTCHA trên trang web

Rumola for Firefox rất đơn giản và dễ sử dụng. Tiện ích lập tức thông báo cho bạn biết khi xuất hiện một hay nhiều miền CAPTCHA trên trang web đang mở qua box pop-up. Nhấp chuột phải để kích hoạt Rumola for Firefox trong miền CAPTCHA và chọn tùy chọn tương ứng trong trình đơn vừa mở. Sau khi hoàn tất quy trình điền code, Rumola for Firefox hiển thị tin nhắn thông báo gần khay hệ thống, cho bạn biết tất cả các ký tự đã được điền đầy đủ. Lưu ý rằng Rumola for Firefox chỉ hoạt động nếu bạn có tài khoản hợp lệ.

2. Các tính năng chính của Rumola for Firefox

- Phát hiện miền CAPTCHA trên trang web.
- Tự động điền chuỗi ký tự.
- Giải mã CAPTCHA.
- Hỗ trợ trên trình duyệt FireFox

3. Phần mềm liên quan

Firefox là một trong những trình duyệt có kho tiện ích mở rộng cực kỳ phong phú và Rumola for Firefox là một trong số đó, bạn có thể sử dụng trình duyệt này và trải nghiệm thêm nhiều tiện ích thú vị khác.


Liên kết tải về - [394 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rumola for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rumola for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rumola for Firefox 3.0.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm