download SACRIFICE Cho Android

SACRIFICE

 Cho Android

Download SACRIFICE - Game phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/11/2022

Nhập vai vào một cậu bé bị ám ảnh bởi một quá khứ kinh hoàng và hành trình trên con đường vượt qua những thử thách đầy rẫy những nguy hiểm trong game SACRIFICE- Escape Games để thoát khỏi cơn ác mộng về một quá khứ đáng sợ đó.


Download và tham gia SACRIFICE- Escape Games của VOiD1 Gaming, người chơi sẽ phải hy sinh bản thân chỉ để được tái sinh thêm một lần nữa và trợ giúp mà người chơi nhận được không đâu xa chính là nhờ vào quá khứ tối tăm đó để thực hiện hành trình giải thoát thành công.
 
tai SACRIFICE
Tải SACRIFICE, vượt qua những thử thách đầy rẫy những nguy hiểm

1. Giới thiệu SACRIFICE- Escape Games

SACRIFICE- Escape Games là một tựa game phiêu lưu thoát hiểm thú vị trong đó người chơi sẽ nhận giúp đỡ từ chính quá khứ của mình để chiến đấu và vượt qua nỗi đáng sợ về quá khứ kinh hoàng đó đang bám lấy họ và thực hiện một cuộc vượt ngục táo bạo trên con đường đầy rẫy những nguy hiểm để có được tự do. Đặc biệt, người chơi bị mắc kẹt trong trò chơi thoát hiểm mà quá khứ chính là thách thức lớn nhất mà họ cần phải vượt qua bằng cách hy sinh bản thân ở đúng thời điểm để thoát khỏi sự kìm hãm đó.
 
Ngoài ra, các thao tác di chuyển mạo hiểm mà người chơi thực hiện trong trò chơi thoát hiểm SACRIFICE- Escape Games sẽ thực sự quyết định đến số phận của họ liệu rằng họ có được từ do từ việc thoát khỏi vòng lặp thời gian từ chính quá khứ nguy hiểm và đáng sợ của mình.
 
download SACRIFICE
Download SACRIFICE, tựa game thoát hiểm thú vị
 
Tuy nhiên, sống sót lại không phải là lối thoát duy nhất mà cái chết và thời gian của người chơi mới chính là yếu tố quyết định. Mạng sống của người chơi không chỉ đơn thuần giống như một tựa game sinh tồn quen thuộc, chiến đấu và sống sót mà đó còn là sự sống còn và thoát khỏi vòng quay của thời gian. Đó chính là điểm hấp dẫn nhất chỉ có trong SACRIFICE- Escape Games.
 
Bên cạnh đó, càng đi xa hơn về phía con đường tìm kiếm tự do thoát khỏi quá khứ ám ảnh kinh hoàng của mình, người chơi sẽ nhận thấy rằng kinh nghiệm từ những tựa game phiêu lưu mà mình đã chơi trong quá khứ sẽ thực sự hữu ích tại SACRIFICE- Escape Games khi họ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm đang chờ đợi ở phía trước cũng như vượt qua kẻ thù lớn nhất của mình - quá khứ.

2. Tính năng nổi bật của SACRIFICE- Escape Games

- Bao gồm hớn 10 cấp độ hành động khác nhau được thiết kế trong trong game để người chơi có thể thử sức dành lấy tự do thoát khỏi nỗi ám ảnh kinh hoàng về quá khứ đầy đáng sợ đó.
- Sử dụng cơ chế chơi độc đáo để người chơi có thể dễ dàng thực hiện hành trình vượt ngục của bản thân.
- Phong cách nghệ thuật tối -một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích game phiêu lưu.

Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SACRIFICE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sacrifice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SACRIFICE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm