download Skip school Cho Android

Skip school

 Cho Android

Download Skip school - Game trốn thoát khỏi trường học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2019

Việc đến trường mỗi ngày luôn khiến bạn bị mất tự do và cảm thấy mệt mỏi bởi một ông giáo khó tính, trong game Skip school bạn sẽ vào vai một học sinh cá tính luôn muốn trốn thoát khỏi sự quản lý của giáo viên. Để trốn thoát thành công, bạn phải giải quyết các câu đố và chơi khăm giáo viên của mình.




Cùng thuộc dòng game giải đố escape nhưng trong Skip school bạn sẽ không phải tìm cách thoát khỏi phòng kín mà là tìm cách thoát khỏi trường học và sự quản lý của giáo viên khó tính, một tựa game giải đố dành cho các bạn học sinh sinh viên thư giãn nhưng không khuyến khích làm theo. Hãy tìm cách thoát khỏi tấm ngắm của giáo viên, thậm chí chơi khăm ông ta để thoát ra khỏi trường học khiến bạn bị tù túng, lựa chọn những vật dụng, các trang bị có thể giúp đỡ bạn trốn thoát thành công.

skip school

Download Skip school, Game trốn thoát khỏi trường học

 

Skip school có cách chơi đơn giản: nhấn vào những gì thu hút sự quan tâm của bạn và sử dụng các item, nếu bạn bị mắc kẹt, bạn có thể nhận được gợi ý từ video. Mỗi màn chơi trong game là một câu đố cần được bạn giải quyết, tất cả phụ thuộc vào sự thông minh khéo léo của bạn.

Ngoài các game để thư giãn thì các em sinh viên cũng có thể cài đặt các ứng dụng cho sinh viên để hỗ trợ cho việc học tập của mình, chẳng hạn như quản lý thời khóa biểu, hoạt động ngoại khóa, ngoài ra một số ứng dụng cho sinh viên còn giúp đỡ cả việc đi lại, chi phí sinh hoạt cho các em.

 

Các tính năng chính của Skip school:

 

- Game trốn thoát khỏi trường học

- Chơi khăm giáo viên khó tính

- Sử dụng các item

- Nhiều câu đố hóc búa

- Xem gợi ý từ video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skip school được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skip school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skip school Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm