download Scary Horror Escape Cho Android

Scary Horror Escape

 Cho Android

Download Scary Horror Escape - Game trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Scary Horror Escape thuộc thể loại game kinh dị dành cho những người thích trò chơi cảm giác mạnh và kết hợp lối chơi phiêu lưu hồi hộp, trong đó bạn sẽ tìm cách thoát khỏi một ngôi nhà kinh dị chứa rất nhiều điều bất ngờ và bí ẩn. Scary Horror Escape còn là một chuỗi câu đố gắn với nhiều địa điểm bạn bị mắc két, cùng với không khí rùng rợn và âm thanh ma quái mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Scary Horror Escape

Scary Horror Escape tái hiện bối cảnh kinh dị rùng rợn trong một ngôi nhà ma ám, trong đó bạn sẽ giải những câu đố bí ẩn và thoát khỏi căn phòng. Game không chỉ thử thách lòng dũng cảm của người chơi mà còn là cơ hội hoàn hảo để nâng cao kỹ năng logic của bạn bằng cách giải các câu đố bí ẩn để trốn thoát khỏi nhiều địa điểm mà bạn bị mắt kẹt trong đó. Đồ họa đẹp, phong cách nghệ thuật chất lượng cao và cốt truyện thú vị làm cho trò chơi kinh dị này trở thành một kiệt tác thực sự.

scary horror escape

Download Scary Horror Escape trên Android, Game trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị

Scary Horror Escape xây dựng hệ thống rất nhiều câu đố với nội dung đa dạng như câu đố toán học, câu đố số để người chơi chinh phục, bạn sẽ phải lần lượt tìm kiếm manh mối và giải các câu đố từ dễ đến khó. Những câu đố này kết hợp các địa điểm gợi không khí ma quái sẽ khiến bạn vô cùng căng thẳng, thậm chí nhiều lúc phải thót tim vì những tình huống bất ngờ.

2. Các đặc điểm chính của Scary Horror Escape:

- Game trốn thoát khỏi ngôi nhà ma ám.
- Rất nhiều địa điểm bị mắc kẹt với thách thức mở cửa.
- Hoạt hình nghệ thuật chất lượng cao và đồ họa chân thực.
- Nhiều manh mối và gợi ý cho các màn chơi khó.
- Hệ thống câu đố đa dạng và hóc búa.

3. Game liên quan

The Walking Dead Michonne cũng là tựa game kinh dị với những màn chiến đấu kịch tính khi đối đầu với lũ xác sống dị hợm và khát máu, đặc biệt các hành động trong The Walking Dead Michonne đều diễn ra thông qua hội thoại đa lựa chọn dẫn tới quyết dịnh, cũng như các sự kiện trong thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scary Horror Escape được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scary horror escape là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scary Horror Escape Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm