download Salt Shaker 1.2

Salt Shaker

 1.2

Download Salt Shaker - Bảo mật cho website WordPress

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/05/2018

Salt Shaker là phần mềm nguồn mở, giúp bạn nâng cao chất lượng bảo mật cho trang WordPress đang sử dụng qua tính năng thay đổi khóa bảo mật và mã chứng thực của WordPress qua hai phương pháp cơ bản: thủ công và tự động.


WordPress không chỉ là blog chia sẻ tâm sự, kinh nghiệm của các blogger mà còn phục vụ cho rất nhiều mục đích khác, bao gồm cả kinh tế, chính trị, xã hội, v.v. Chính vì vậy, việc bảo vệ website WordPress của mình khỏi các hacker luôn là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Salt Shaker được phát triển chính vì mục tiêu như thế.

In Category Order cũng là ứng dụng dành cho WordPress với khả năng thiết lập thứ tự bài đăng trên Wordpress, quản lý và thực hiện công việc dễ dàng hơn, In Category Order làm việc với mọi theme của Wordpress.


Salt Shaker
Download Salt Shaker - Phần mềm Bảo mật cho website WordPress

WP MalWatch cũng là ứng dụng bảo mật dành cho trang web WordPress với chức năng kiểm tra chế độ bảo mật phần cài đặt Wordpress, tìm ra các file bị virus, file nguy hiểm, ngoài ra WP MalWatch còn giúp bạn xóa bỏ các file bị nhiễm virus.

Với Salt Shaker, không khó để bạn nâng cao lớp bảo mật cho trang web WordPress của mình. Salt Shaker nổi bật với ưu điểm dễ sử dụng, chỉ yêu cầu các thao tác cài đặt tối thiểu, cho phép bạn thay đổi nhanh khóa bảo mật WP nhanh chóng cũng như thiết lập tác vụ tự động thay đổi khóa bảo mật và mã xác thực WP theo thời khóa biểu cho trước.

Các tính năng chính của Salt Shaker:

- Bảo mật trang WordPress.

- Thay đổi khóa bảo mật cho WordPress.

- Hẹn giờ tự động thay đổi khóa bảo mật và mã xác thực.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Salt Shaker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Salt Shaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat salt shaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WP MalWatch 3/5 Kiểm tra chế độ bảo mật phần cài đặt Wordpress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm