download SamFirm 0.3.6.0

SamFirm

 0.3.6.0

Download SamFirm - Khôi phục chế độ mặc định cho điện thoại samsung

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2017

SamFirm là tiện ích hỗ trợ người dùng truy hồi các thay đổi trên điện thoại di động Samsung sau khi jaibreak bằng cách tải và cài đặt các firmware mới nhất và khôi phục chế độ mặc định trước khi jailbreak cho điện thoại. Có thể nói, ứng dụng SamFirm phù hợp với người dùng muốn truy hồi những thay đổi trên điện thoại Samsung Galaxy hay muốn thử dùng bản ROM tùy biến khác.


SamFirm có ưu điểm dễ sử dụng, trong đó, người dùng chỉ cần xác định một số thông tin về model của firmware đang sử dụng và tải tập tin xóa dữ liệu mới nhất. Đặc biệt, công cụ SamFirm hỗ trợ tính năng cấu hình và tải các tập tin firmware trực tiếp và không giới hạn từ các server của Samsung.

samfirm

SamFirm hỗ trợ hai phương pháp tìm kiếm firmware gồm phương pháp tự động và phương pháp tìm kiếm thủ công. So với phương pháp tự động, phương pháp tìm kiếm thủ công cũng đơn giản không kém, cho phép người dùng bổ sung thêm nhiều thông tin liên quan như CSC, PDA và thông tin di động.

Nhận xét về SamFirm so với Samsung Kies

Bên cạnh đó với những ai đang sử dụng Samsun thì Samsung Kies lại là chương trình không thể thiếu để bạn điện thoại với máy tính, Samsung Kies hỗ trợ đồng bộ dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị di động Samsung như S8, J7 PRO với thao tác rất đơn giản và nhanh chóng.

Các tính năng chính của SamFirm:

- Truy hồi thay đổi trên điện thoại Samsung jailbreak.

- Khôi phục chế độ mặc định cho điện thoại.

- Hỗ trợ tìm kiếm firmware tự động và thủ công.

- Hỗ trợ cấu hình và tải tập tin firmware trực tiếp từ server của Samsung.

- Cho phép bổ sung thông tin tìm kiếm firmware.


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SamFirm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samfirm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm