download Samsung Galaxy S9 Ringtone MP3

Samsung Galaxy S9 Ringtone

 MP3

Download Samsung Galaxy S9 Ringtone - Nhạc chuông điện thoại Samsung Galaxy S9

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/03/2018

Samsung Galaxy S9 đã chính thức ra mắt, đi kèm với đó là bản nhạc chuông khá độc đáo. Tuy nhiên nếu chưa sở hữu siêu phẩm này, người dùng vẫn có thể download Samsung Galaxy S9 Ringtone cho các dòng smartphone khác như LG, Oppo, HTC, Huawei... thậm chí có thể tải cho cả điện thoại iPhone.


Thay đổi nhạc chuông là một trong những cách đầu tiên để cá nhân hóa điện thoại của mỗi người dùng, và việc cài đặt Samsung Galaxy S9 Ringtone MP3 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm xúc khá thú vị. Series 'Over the Horizon' đã được chọn làm nhạc chuông mặc định của điện thoại Samsung Galaxy bắt đầu từ năm 2011, ngay khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy S II. Kể từ đó, qua mỗi năm, giai điệu lại được cập nhật để luôn mới mẻ và phản ánh được những thay đổi trên dòng Galaxy.

samsung galaxy s9 ringtone

Download Samsung Galaxy S9 Ringtone - Tải Nhạc chuông điện thoại Samsung Galaxy S9 file MP3

Giống như những phiên bản Samsung Lagaxy khác, Samsung Galaxy S9 sử dụng Over the Horizon 2018 làm nhạc chuông cho mình. Với âm thanh là sự kết hợp hài hoà của nhiều nhạc cụ được thay đổi liên tục, trong đó có piano và violin. Bản giao hưởng được sáng tác bởi một nhạc sĩ người Ba Lan tên Pétur Jónsson. Tải Samsung Galaxy S9 Ringtone người dùng như được hòa trong giai điệu du dương của phong cảnh thiên nhiên Bắc Âu tuyệt đẹp - từ những ngọn núi phủ tuyết đến những con sông uốn cong đầy thơ mộng.

Cùng với Samsung Galaxy S9 Ringtone, thì iPhone X cũng sở hữu một nhạc chuông đặc biệt khác hẳn so với các phiên bản iPhone trước đó. Và điều tuyệt vời là người dùng cũng có thể tải Nhạc chuông iPhone X cho các dòng smartphone không phải của Apple. Nhạc chuông iPhone X giúp bạn thưởng thức các giai điệu độc đáo vừa thể hiện cá tính của mình.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Galaxy S9 Ringtone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung galaxy s9 ringtone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Galaxy S9 Ringtone MP3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm