download Samsung Security Policy Update Cho Android

Samsung Security Policy Update

 Cho Android

Download Samsung Security Policy Update - Cập nhật chính sách bảo mật của Samsung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/06/2020

Samsung Security Policy Update sẽ cập nhật cho thiết bị Samsung của bạn những chính sách bảo mật mới nhất từ nhà phát hành, đảm bảo rằng bạn có các biện pháp bảo vệ cập nhật cho thiết bị của mình. Samsung Security Policy Update luôn được bật và cho phép thiết bị của bạn được bảo vệ sau khi phát hiện ra mối đe dọa, thay vì chờ đợi nâng cấp phần mềm theo lịch trình tiếp theo.


1. Giới thiệu về Samsung Security Policy Update

Các thiết bị của Samsung bao gồm công nghệ (SE cho Android) để giúp bảo mật thiết bị của bạn, công nghệ này sử dụng một tập hợp các tệp chính sách có thể cập nhật được thiết kế để giúp bảo vệ dữ liệu thiết bị của bạn và ứng dụng Samsung Security Policy Update sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng nhất những chính sách này. Việc cập nhật từ Samsung Security Policy Update là hoàn toàn tự động, cho nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

samsung security policy update

Download Samsung Security Policy Update, Cập nhật chính sách bảo mật của Samsung

Khi các mối đe dọa mới được phát hiện, Samsung cập nhật các chính sách bảo mật trên thiết bị để ngăn chặn các cuộc tấn công mới này, tính năng Samsung Security Policy Update luôn được kích hoạt và sẽ tự động bảo vệ thiết bị của bạn nếu có mối đe dọa được phát hiện, thay vì bạn phải chời đợi. Để biết thêm về SE cho Android hoặc để biết các mẹo về bảo mật thiết bị của bạn, hãy truy cập vào trang web bảo mật của Samsung.

2. Các đặc điểm chính của Samsung Security Policy Update:

- Cập nhật chính sách bảo mật của Samsung.
- Bảo vệ thiết bị Android trước các mối đe dọa.
- Được kích hoạt tự động trên thiết bị.
- Ngăn chặn các cuộc tấn công thiết bị.

3. App liên quan

mySamsung cũng là ứng dụng dành cho người dùng Samsung với tính năng quản lý, thiết lập và tối ưu hóa các thiết bị Samsung, bên cạnh đó là nhiều thủ thuật, mẹo vặt cho việc kiểm tra và hiệu chỉnh thiết bị, thông qua mySamsung bạn sẽ khai thác được nhiều tính năng hơn ở thiết bị để sử dụng hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Security Policy Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung security policy update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Security Policy Update Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm