download SAS INNOVA OPEN 2019 Mới nhất

SAS INNOVA OPEN 2019

 Mới nhất

Download SAS INNOVA OPEN 2019 - Phần mềm kế toán miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2022

SAS INNOVA OPEN 2019 là phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và lớn, công nghệ hiện đại, nhiều tính năng quản trị cao cấp, có khả năng chạy Online, cập nhật TT-QĐ của BTC... Đây là phiên bản được thiết kế nhiều tính năng nổi trội, tiện ích mới, đồng thời cập nhật đầy đủ thông tư, quyết định của Bộ Tài Chính.


SAS INNOVA OPEN 2019 là phiên bản phần mềm kế toán miễn phí mới nhất của SAS - phần mềm kế toán theo yêu cầu. Với sản phẩm này người sử dụng chỉ cần cập nhật các số liệu đầu vào phát sinh chương trình sẽ tự động tính toán và đưa ra các sổ sách, báo cáo kế toán, thuế theo quy định. Đây là phiên bản được thiết kế nhiều tính năng nổi trội, tiện ích mới, đồng thời cập nhật đầy đủ thông tư, quyết định của Bộ Tài Chính.

sas innova open 2019

Điểm nổi bật của phần mềm SAS INNOVA OPEN 2019

  • Cung cấp thêm trên 300 báo cáo quản trị mang tính phân tích, thống kê chi tiết, tổng hợp tại mỗi phân hệ so với các phiên bản trước nhằm phục vụ kế toán quản trị liên quan đến tiền mặt - tiền gửi, bán hàng, mua hàng, công nợ, tài sản, chi phí - giá thành, sổ sách kế toán,...
  • Định khoản tự động, định nghĩa các giao dịch sẵn, sao chép chứng từ tương tự
  • Cập nhật thông tư, quyết định mới nhất của Bộ tài chính như: QĐ 15, QĐ 48, TT 128 v.v.
  • Tích hợp Mã vạch 2 chiều tương tích PM HTKK để in Tờ khai thuế, các bảng kê thuế & BCTC
  • Quản lý số liệu kế toán theo nhiều đơn vị, nhiều xí nghiệp thành viên, nhiều mảng hoạt động.
  • Tính giá thành sản phẩm sản xuất liên tục hoặc theo đơn đặt hàng. Phương pháp có thể áp dụng: Giản đơn, Phân bước, Hệ số và Định mức.
  • Tự động tạo Phiếu thu, Phiếu xuất kho ngay trên Hóa đơn bán hàng
  • Tự động tạo Phiếu chi, Phiếu nhập kho ngay trên Hóa đơn mua hàng
  • Trợ giúp kiến thức và kế thừa công việc nhanh bằng việc sao chép các chứng từ
  • Quản lý số liệu theo nhiều năm làm việc, cho phép xem số liệu liên năm (đặc biệt trong các công trình xây dựng và các dây chuyền sản xuất).
  • Theo dõi nhiều đơn vị tính của hàng hoá vật tư, cho phép tự động qui đổi đơn vị tính.
  • Phân quyền chương trình đến từng chức năng, từng thao tác của người sử dụng. Theo dõi dấu vết của người sử dụng, làm rõ trách nhiệm trong công việc. Quản lý lịch sử khai thác chương trình phần mềm
  • Các nghiệp vụ được xử lý trực tuyến với các trạng thái của chứng từ nhằm mềm dẻo quá trình quản lý, giảm các khâu công việc chồng chéo, theo dõi được tình trạng xử lý của công việc, phản ánh chính xác tình trạng của công việc.
  • Cho phép khấu trừ lùi thuế, tiện ích cho người sử dụng có thể tính thuế xuôi hoặc ngược.
  • Cho phép định khoản chênh lệch tỷ giá tự động
  • Cho phép tự động xử lý các nghiệp vụ phân bổ chi phí mua hàng, chi phí sản xuất theo nhiều tiêu thức quản lý, tự động xử lý các bút toán kết chuyển trong kế toán tổng hợp...
  • Tham số hoá chương trình, cho phép khai báo các thông số của hệ thống một cách mềm dẻo: các hình thức ghi sổ, khai báo tính giá thành, phương pháp tính giá vốn, các đồng tiền sử dụng trong hệ thống, v.v.
  • Quản lý được nhiều loại tiền tệ với tỷ giá thay đổi hàng ngày: USD, EURO,YEN v.v.
  • Khả năng sử dụng hai ngôn ngữ Anh-Việt song song
  • Hệ thống từ điển chung thống nhất cho toàn hệ thống: danh mục đối tượng, danh mục tài khoản, danh mục hàng hoá, vật tư, ...
  • Quản trị ngược - xuôi: Từ báo cáo tổng hợp bằng một phím có thể quay trở về báo cáo chi tiết, từ báo cáo chi tiết có thể sửa chứng từ gốc và ngược lại
  • Sao chép dữ liệu và phục hồi theo từng thời gian, theo kế hoạch. Tự động hoặc thủ công.
  • V.v...

Sas Innova 2019 Open giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức trong việc quản lý các nghiệp vụ kế toán, cũng như kê khai thuế với Cơ quan Thuế.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm kế toán tốt nhất dành cho cá nhân và DN
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nâng cao hiệu năng của công tác kế toán tại doanh nghiệp là đòi hỏi cấp thiết trong thời kỳ cạnh tranh, các công ty lớn hay nhỏ đều phải thực hiện các nghiệp vụ về kế toán để kê khai, quản lý và tính toán chi tiết các khoản chi tiêu của công ty mình. Tuy nhiên sử dụng phần mềm kế toán nào cho phù hợp với cơ cấu của doanh nghiệp là điều hết sức quan trọng. Đó có thể là MISA, 1A hay phần mềm kế toán Fast Accounting ... Sau đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn một số phần mềm kế toán được đánh giá là tốt nhất hiện nay.
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Các phím tắt trong Excel kế toán phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù các phần mềm kế toán rất tiện dụng, tuy vậy, Microsoft Excel vẫn là công cụ được nhiều kế toán sử dụng để tính toán các nghiệp vụ liên quan đến tình hình tài chính, kế toán của đơn vị. Sau đây là một số các phím tắt trong Excel kế toán mà kế toán viên cần nắm được để cải thiện kỹ năng nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp của mình
  • Top phần mềm kế toán thu chi hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm phần mềm kế toán thu chi để hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc tính thu chi thì cùng tham khảo những phần mềm thu chi tốt nhất được Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây. Những phần mềm này đều được nhiều doanh nghiệp sử dụng, đánh giá cao.
  • Code Binh Pháp 37 Kế Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Một sân chơi chiến thuật mới lớn nhất dành cho game thủ vừa được Soha phát hành, Binh Pháp 37 Kế Mobile có nhiều tính năng và hoạt động 24/7 để người chơi so tài chiến lược gia, Code Binh Pháp 37 Kế Mobile mới nhận thưởng hậu hĩnh giành lợi thế trước đối thủ đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ tại đây.
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Cách dùng hàm Vlookup trong kế toán
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn là một kế toán viên, bạn thường xuyên phải phải làm việc với những tài khoản, con số? Bài viết cách dùng hàm Vlookup trong kế toán dưới đây sẽ giúp ích cho công việc của bạn rất nhiều đấy.
  • Kế toán học trường nào tốt dễ xin việc?
    Ngành Kế toán là một ngành hot từ trước đến nay và tương lai cũng thế nhưng không phải ai học ngành này cũng đều xin việc được bởi một phần là do trường đào tạo, một phần do năng lực, kinh nghiệm làm
  • Học Kế toán ra làm gì? có những vị trí việc làm nào?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Học Kế toán ra làm gì? có những vị trí việc làm kế toán nào? là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm khi chưa định hướng rõ ràng về ngành này. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ giải đáp tất tần tật câu hỏi trong bài viết sau.
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
  • Code Tâm Kế Triều Đường, Code Among Palace mới nhất
    Tổng hợp Code Tâm Kế Triều Đường mới nhất, game nhập vai có lối chơi giống Among Us căng thẳng và đày kịch tính, bạn phải phát hiện ra kẻ phản bội trước khi bị tiêu diệt.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với phần mềm kế toán 1A, các công việc kế toán của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Theo dõi hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm kế toán 1A dưới đây của Taimienphi.vn các bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAS INNOVA OPEN 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sas innova open 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAS INNOVA OPEN 2019 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm