download G9 Accounting 2014 R33

G9 Accounting 2014

 R33

Download G9 Accounting 2014 - Hỗ trợ công tác kế toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/01/2023

G9 Accounting 2014 tích hợp nhiều phân hệ khác nhau hỗ trợ kiểm soát và theo dõi công tác kế toán và hoạt động mua bán hàng. Phần mềm kế toán G9 giúp cho nhà quản lý theo dõi hoạt động kinh doanh, chi phí phát sinh, hoạt động của nhân viên, doanh thu của nhà hàng, doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với công tác kế toán, bạn có thể hạch toán được các chi phí, nguyên vật liệu, tính toán giá thành... tiện lợi hơn.


Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 gồm các chức năng quản lý sau: theo dõi tình hình nhập xuất hàng hóa, tính toán giá thành sản phẩm, tổng hợp các chi phí và doanh thu. Các nhà hàng có thể quản lý được hệ thống tài sản chung, tài sản riêng của các bộ phận, lập các báo cáo thuế theo thời gian tháng, quý, năm...

G9 Accounting 2014 tích hợp các phân hệ cơ bản như tiền mặt, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, phân hệ kho, phân hệ thuế, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền lương, giá thành công trình, vụ việc, giá đơn hàng, giá thành sản xuất liên tục,...


G9 Accounting 2014
Download G9 Accounting 2014 - Phần mềm Hỗ trợ công tác kế toán

G9 Accounting 2014 được đánh giá là có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều ứng dụng kế toán cũng như nhiều phần mềm quản lý tài chính khác. Chương trình cũng đã cập nhật các chế độ kế toán, tài chính mới nhất của nhà nước và đã nhận được những giải thưởng lớn.

Các tính năng chính của G9 Accounting 2014:

- Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng
- Hỗ trợ công tác kế toán
- Tích hợp nhiều phân hệ quản lý
- Giúp tính toán chi phí, tăng doanh thu


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

G9 Accounting 2014 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm G9 Accounting 2014 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat g9 accounting 2014 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

G9 Accounting 2014 R33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm