download Sausage Wars.io Cho Android

Sausage Wars.io

 Cho Android

Download Sausage Wars.io - Game đấu trường xúc xích

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

Sausage Wars.io là tựa game khá thú vị, thuộc thể loại .io quen thuộc nhưng ở đây thay vì các loài động vật thì bạn sẽ được điều khiển những khối xúc xích chiến đấu với nhau để trở thành người sống sót cuối cùng. Nếu là người hâm mộ các trò chơi .io thì bạn không nên bỏ qua game Sausage Wars.io thú vị này.


1. Giới thiệu về Sausage Wars.io

Sausage Wars.io tái hiện những trận chiến hoành tráng giữa những khối xúc xích với nhau, trong đó bạn sẽ điều khiển một khối xúc xích và tiêu diệt tất cả các khối còn lại, được phân biệt bởi màu sắc cho đến khi khối của bạn trở thành người sống sót cuối cùng và là chủ nhân của cuộc chiến xúc xích io chiến trường. Bạn có thể sử dụng dao hoặc kéo và một số vật phẩm hỗ trợ khác để chiến đấu, thể hiện sự dứt khoát trong từng hành động, thậm chí là cả sự tàn nhẫn của mình để tiêu diệt đồng loại.

sausage wars io

Download Sausage Wars.io, Game đấu trường xúc xích

Sausage Wars.io có cơ chế điều khiển đơn giản: chạm và giữ để di chuyển xúc xích của bạn xung quanh đấu trường chiến tranh xúc xích, thả chúng ra để đập đầu và đẩy xúc xích của đối phương vào các cuộc chiến. Bạn còn phải đối mặt với nhiều chướng ngại vật như dụng cụ sắc nhọn, bồn rửa trong nhà bếp, lửa trong vườn hoặc ra khỏi quầy để tránh diệt vong. Đừng quên điệu nhảy chiến thắng của các khối xúc xích vào cuối mỗi cuộc chiến.

2. Các tính năng chính của Sausage Wars.io:

- Game cuộc chiến xúc xích.
- Chạm và giữ để di chuyển xúc xích.
- Trở thành người sống sót cuối cùng.
- Đối mặt với nhiều chướng ngại vật.
- Điệu nhảy chiến thắng sau mỗi cuộc chiến.

3. Game liên quan

Slither IO cũng là tựa game thuộc thể loại io nhưng ở đây bạn sẽ điều khiển những chú rắn ăn những con mồi xung quanh để làm chúng tăng kích thước và độ dài, phiên bản Slither IO đòi hỏi người chơi cần phải thật khéo léo trong khi di chuyển để tránh chạm phải những con rắn khác và chạm phải cái đuôi của chính mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Mẹo chơi game Sausage Man cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để sống sót rời khỏi đấu trường sinh tử của tựa game Battle Royale phiên bản "xúc xích biết đi" thú vị Sausage Man, bạn hãy áp dụng ngay 5 mẹo chơi Sausage Man được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn bảo toàn tính mạng cho đến giây phút cuối cùng của cuộc chiến.
  • Cách tải và cài Sausage Man APK cho điện thoại Android, ịPhone
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sausage Man - một game bắn súng khác cũng thuộc thể loại battle royale, bắn súng cạnh tranh theo phong cách hoạt hình với xúc xích làm nhân vật chính. Tải và cài Sausage Man APK ngay để tham gia vào các trận chiến cuồng nhiệt, buff vật phẩm với sức mạnh duy nhất.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi Road Rash, Game đua xe quăng xích Road Redemption
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Road Rash không còn là cái tên xa lạ với bất cứu ai và một lần nữa bạn sẽ được thưởng thức cách chơi Road Rash độc đáo này tái sinh dưới cái tên Road Redemption, tựa game đua xe quăng xích nổi tiếng một thời trên máy tính.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Full Code Combat Warriors 4/2023 mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Combat Warriors mới nhất Roblox trước khi bước vào trận chiến xem ai là chiến binh giỏi nhất. Có rất nhiều loại vũ khí để người chơi tăng tốc độ di chuyển, chuyển động và đỡ đòn nâng cao kỹ năng chiến đấu.
  • Bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bí quyết trở thành cao thủ Game cờ tướng là bạn phải nắm được những yếu tố sau đây, sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới thế trận và chiến thuật của ván cờ. Cùng xem bí quyết trở thành cao thủ Cờ Tướng mà những kỳ thủ hàng đầu đã chia sẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sausage Wars.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sausage wars.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sausage Wars.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm