download Rope Rescue Cho Android

Rope Rescue

 Cho Android

Download Rope Rescue - Game giải đố cứu người

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2019

Tựa game giải đố Rope Rescue khai thác đề tài và nội dung khá mới, chưa từng gặp ở thể loại nào trước đấy với nhiệm vụ đưa người về đích an toàn bằng hệ thống ròng rọc và dây thừng. Rất nhiều người đang ở trạng thái mắc kẹt và bạn phải nối đoạn dây từ vị trí đó đến điểm hạ cánh an toàn.




Rope Rescue là tựa game giải đố với nhiệm vụ cao cả và khó khắn, giải cứu đám người đang bị mắc kẹt bằng cách đưa lần lượt từng người về đích an toàn, để làm được điều này bạn phải nối đoạn dây thừng từ vị trí này sang vị trí khác và phải tránh các chướng ngại vật như quả cầu có gai nhọn, tia laze hay những chiếc bẫy chết người. Một game giải đố hấp dẫn đòi hỏi bạn phải tính toán cẩn thận trong việc lựa chọn các điểm mốc chắc chắn để vòng dây qua đó, tránh việc bị tuột hay đứt dây.

rope rescue

Download Rope Rescue, Game giải đố cứu người

 

Rope Rescue cung cấp đến bạn nhiều màn chơi khác nhau với độ khó tăng dần, thể hiện ở số lượng các chướng ngại vật càng về sau càng xuất hiện nhiều, được bố trí tinh vi hơn và thậm chí là có khả năng di chuyển. Game dựa trên hệ thống vật lý chân thực cũng như các quy tắc an toàn thực tế, bạn phải cân nhắc khi gặp bẫy để di chuyển người đi theo nhiều lượt, đừng ham hố chở cả một lượt quá nhiều người, tất cả có thể rơi xuống và mất mạng.

Một số người ví game có cách chơi giống với game Where's My Water là game dẫn nước tắm cho chú cá sấu, tuy nhiên bạn sẽ thấy só với Where's My Water thì game giải đố này có nhiều nét thú vị hơn, thử thách cũng nhiều hơn và khó khăn hơn.

 

Các tính năng chính của Rope Rescue:

 

- Game giải đố cứu người

- Đưa nhóm người về đích an toàn

- Sử dụng dây thừng để làm nhiệm vụ

- Tránh các chướng ngại vật trên đường đi

- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope Rescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope rescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope Rescue Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm