download Ice Scream 3 Cho Android

Ice Scream 3

 Cho Android

Download Ice Scream 3 - Game kinh dị khám phá xe tải kem

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Ice Scream 3 là tựa game thứ 3 nằm trong series game Ice Scream - game kinh dị đình đám trên smartphone với cốt truyện chính kể về nhân vật Rod với chiếc xe tải kem chở những trẻ em bị bắt cóc. Ice Scream 3 có tính năng thú vị và nhiều đổi mới hấp dẫn, kinh dị nhưng pha các yếu tố hài hước, Ice Scream 3 chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


 

1. Giới thiệu chung về Ice Scream 3

Ice Scream là game kinh dị được nhiều người yêu thích. Sau khi phát hành Ice Scream 1 và Ice Scream 2 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người chơi, nhà phát triển game lại có động lực để tiếp tục ra Ice Scream 3. Vậy Ice Scream có gì hấp dẫn và đặc biệt so với các phiên bản trước đó của game? Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu bạn nhé!

 

Download Ice Scream 3 cho Android, iPhone, Game kinh dị khám phá xe tải kem

Ice Scream 3 là một game vẫn dựa trên một phần cốt truyện của các game Ice Scream trước đó. Theo đó, game vẫn xoay quanh câu chuyện về khu phố kinh dị của bạn nơi mà người bán kem tên là Rod đang tự do hoành hành. Hắn đeo một chiếc mặt nạ hình con thỏ rách rưới, lái chiếc xe tải đi dạo quanh khu phố và tỏ vẻ thân thiện nhưng anh ta lại có một kế hoạch xấu xa và mục đích chủ yếu của hắn lại là bắt cóc trẻ con, trong đó có Mike - người hàng xóm của bạn. Anh ta đưa họ vào xe tải kem, nhưng bạn không biết họ đi đâu và đang trong tình trạng như thế nào sau đó.

Với bối cảnh này, nhiệm vụ của bạn khi chơi game là khám phá chiếc xe tải của Rod và hoá giải những bí ẩn về kẻ độc ác này. Để làm điều này, bạn cần leo lên xe, khám phá các địa điểm trong thành phố và giải các câu đố cần thiết để tìm kiếm và giải cứu những người đang gặp nạn.

2. Một số lưu ý khi chơi game Ice Scream 3

Sau khi download và khởi chạy Ice Scream 3, bạn cần lưu ý một số điều sau:

- Rod sẽ lắng nghe tất cả các chuyển động của bạn, nhưng bạn có thể che giấu và lừa dối anh ta để hắn không nhìn thấy bạn
- Di chuyển đến các địa điểm trong thành phố và khám phá các bí ẩn
- Giải câu đố để giải cứu hàng xóm của bạn khỏi nanh vuốt của kẻ thù khủng khiếp này
- Chơi game ở 3 chế độ: ma, bình thường, khó.
- Trò chơi kinh dị nhưng không hề đẫm máu, bạo lực nên phù hợp với tất cả các đối tượng người chơi

3. Game liên quan

The School White Day cũng là tựa game kinh dị lấy bối cảnh về thế giới học đường, với nhân vật chính là Lee Hui-min - một cậu học sinh cấp 3 vừa mới chuyển đến ngôi trường mới và mối tình học sinh với cô bạn cùng trường, game The School White Day tái hiện những bí mật kinh hoàng tại ngôi trường và người chơi phải giúp đỡ nhân vật của mình chạy trốn tên côn đồ đang rượt đuổi.


Liên kết tải về - [146M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Scream 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice scream 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Scream 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm