download ScanWritr Cho Android

ScanWritr

 Cho Android

Download ScanWritr - Quét, chuyển đổi, quản lý tài liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

ScanWritr là ứng dụng scan tài liệu trên điện thoại, đồng thời chuyển đổi và chỉnh sửa tài liệu cho người dùng cá nhân và cả doanh nghiệp. Với ScanWritr bạn có thể quét tài liệu bằng camera, mở nhiều định dạng tài liệu, quản lý tài liệu trên đám mây, thực hiện chỉnh sửa, thêm chữ ký cho tài liệu, đồng thời đồng bộ tài liệu giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về ScanWritr

ScanWritr sẽ biến điện thoại của bạn thành máy quét, công cụ chỉnh sửa và chỉnh sửa tài liệu tất cả trong một ứng dụng duy nhất, hỗ trợ sắp xếp, chỉnh sửa, in, fax, gửi email, đồng bộ hóa các tài liêu với các dịch vụ đám mây, chia sẻ và xuất các tài liệu khác nhau như hợp đồng, bài viết, danh thiếp, ghi chú, biên lai, giấy bảo hành...Nó cũng cho phép nhập nhiều định dạng tài liệu, chẳng hạn như các tài liệu PDF, OpenOffice và LibreScript ( .odt, .ods, .odp), tài liệu Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint), tài liệu Hancom (.hwp), JPEG và PNG, CSV, v.v.

scanwritr

Download ScanWritr, Quét, chuyển đổi, quản lý tài liệu

ScanWritr còn cho phép người dùng chỉnh sửa các tài liệu được quét và nhập dưới dạng hình ảnh bao gồm thêm chữ ký, chú thích, sử dụng cục tẩy hoặc bút và điền vào chỗ trống. Sử dụng ScanWritr để truy cập, chỉnh sửa và chuyển đổi tài liệu của bạn mọi lúc, mọi nơi từ mọi thiết bị, nó cũng hỗ trợ đồng bộ hóa tài liệu với nhà cung cấp lưu trữ đám mây Dropbox và Google Drive, in ấn qua Cloud Print, gửi fax từ ScanWritr yêu cầu các mã thông báo fax.

2. Các đặc điểm chính của ScanWritr:

- Quét tài liệu nhanh chóng bằng camera.
- Chuyển đổi và mở hầu hết các định dạng tài liệu.
- Tổ chức và lưu trữ tài liệu vào nhiều kho lưu trữ cục bộ và đám mây.
- Chỉnh sửa, điền, ký và chú thích tài liệu.
- Cải thiện chất lượng tài liệu và chỉnh sửa.
- In, fax và gửi tài liệu qua email.
- Đồng bộ hóa tài liệu giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính .
- Chia sẻ ghi chú tài liệu với bạn bè và đồng nghiệp.
- Xuất tài liệu sang các ứng dụng và dịch vụ phổ biến.

3. App liên quan

Để đọc tài liệu PDF nhiều người đã lựa chọn Foxit Reader với tốc độ xử lý nhanh và giao diện trực quan, dễ dàng tương tác, hỗ trợ hầu hết các thao tác chỉnh sửa tài liệu, ngoài ra Foxit Reader còn tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây để lưu trữ tài liệu được an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScanWritr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scanwritr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScanWritr Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Scan 3/5 Quét và chuyển đổi tài liệu sang PDF
  • Editorial 3/5 Trình soạn thảo văn bản cho thiết bị iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm