download PDF Reader for Android 2020 Cho Android

PDF Reader for Android 2020

 Cho Android

Download PDF Reader for Android 2020 - Xem và quản lý tài liệu PDF trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

PDF Reader for Android 2020 là ứng dụng đọc file PDF đồng thời còn đóng vai trò như một máy quét cho các tài liệu trên di động của bạn, hỗ trợ xem và quản lý tất cả các file PDF. PDF Reader for Android 2020 còn cấp một số tính năng chỉnh sửa cho tài liệu, tìm kiếm văn bản, đánh dấu trang hay sao chép các đoạn văn bản trong file.


 

1. Giới thiệu về PDF Reader for Android 2020

Với PDF Reader for Android 2020 bạn có thể sắp xếp tất cả tệp PDF của mình vào một nơi duy nhất để truy cập và xem nội dung tài liệu dễ dàng, tự động tìm và hiển thị các file PDF trên giao diện chính của chương trình đọc PDF. Ứng dụng này còn giúp tìm kiếm văn bản, đánh dấu vào các đoạn văn bản, sao chép bất kỳ đoạn văn bản nào. Đối với những người phải thường xuyên xử lý tài liệu qua điện thoại thì đây là công cụ vô cùng cần thiết để bạn nâng cao hiệu quả công việc.

pdf reader for android 2020

Download PDF Reader for Android 2020, Xem và quản lý tài liệu PDF trên di động Android

PDF Reader for Android 2020 có chế độ xem linh hoạt, cho phép điều chỉnh độ sáng màn hình để bảo vệ đôi mắt và chế độ xem vào ban đêm, di chuyển trang theo chiều ngang, chiều dọc và xoay màn hình. Đặc biệt, công cụ này còn có khả năng tạo file PDF từ hình ảnh, biến nó thành các tài liệu hay tạp chí có thể chia sẻ đến bạn bè và đồng nghiệp. Các tính năng khác: chuyển đổi định dạng PDF sang tài liệu khác, chia tách và hợp nhất tài liệu, khóa tài liệu bằng mật khẩu.

2. Các đặc điểm chính của PDF Reader for Android 2020:

- Duyệt và xem tài liệu PDF trên điện thoai.
- Quản lý và sắp xếp tài liệu PDF.
- Tìm kiếm văn bản, đánh dấu trang, gạch chân, tô màu.
- Tạo danh mục file PDF yêu thích.
- Chế độ đọc ban đêm, chia sẻ file qua email.

3. App liên quan

Adobe Reader cũng là phần mềm đọc file PDF hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, giúp bạn quản lý và xem tài liệu dễ dàng, ngoài ra Adobe Reader còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa, tạo chữ ký điện tử, chú thích và in ấn tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Reader for Android 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader for android 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Reader for Android 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soda PDF 4/5 Xem, chỉnh sửa tài liệu PDF
  • WPS PDF 3/5 Trình đọc file PDF, chỉnh sửa tài liệu PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm