download Bleacher Report Cho Android

Bleacher Report

 Cho Android

Download Bleacher Report - Ứng dụng cập nhật tin thể thao cho Android

Thu Hà  cập nhật: 05/09/2022

Bleacher Report là ứng dụng giúp người dùng cập nhật tin tức về những giải đấu thể thao hàng đầu thế giới, với Bleacher Report sẽ nhanh chóng nắm bắt thông tin về các trận đấu, bóng đá, bóng rổ đang diễn ra mà không cần xem trực tiếp.


Giới thiệu Bleacher Report:

Bleacher Report phát live trực tiếp các thông tin về tỉ số, diễn biến, số liệu thống kê và bảng xếp hạng tất cả các môn thể thao và giải đấu hàng đầu thế giới, bao gồm các giải bóng rổ NFL, NBA, MLB, NHL, NCAA và các giải bóng đá như Premier League, Champions League, La Liga, Bundesliga và nhiều hơn nữa...

bleacher report

Download Bleacher Report - Ứng dụng cập nhật tin thể thao cho Android

Bên cạnh đó, ứng dụng đọc báo Bleacher Report cũng cung cấp các bài viết sâu sắc, kết quả và video nổi bật về các trận đấu của đội bóng mà bạn yêu thích. Dự đoán kết quả và thông báo diễn biến quan trọng trong thời gian thực. Có thể đồng bộ hóa tài khoản trên nhiều thiết bị trong khi vẫn nhận được thông báo thống kê mới và thông tin về cầu thủ thần tượng của bạn. Đồng thời chia sẻ các tin tức mới nhất trên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Instagram hay Snapchat.

Các tính năng chính của Bleacher Report:

- Cập nhật thông tin, tỷ số, diễn biến trận đấu

- Cập nhật video, kết quả trận đấu

- Xếp hạng và dự đoán

- Đồng bộ hóa tài khoản trên nhiều thiết bị

Ứng dụng liên quan:

ON Sports cũng là ứng dụng tin tức thể thao được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, ON Sports cho phép bạn xem trực tiếp tất cả các kênh thể thao thuộc hệ thống VTVcab, phát trực tiếp các trận đấu diễn ra tại V.League và nhiều giải đấu quan trọng khác.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bleacher Report được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bleacher report là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bleacher Report Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Championat 3/5 Đọc tin tức thể thao, kết quả trận đấu
  • Yallakora 3/5 Cập nhật thông tin thể thao Ai Cập
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm