download Screen Movie Recorder for Mac 7.1

Screen Movie Recorder for Mac

 7.1

Download Screen Movie Recorder for Mac - Quay video màn hình máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2018

Screen Movie Recorder for Mac là phần mềm quay video các hoạt động trên màn hình máy Mac dành cho các nhà phát triển ứng dụng và game thủ, những người cần mô tả ứng dụng hay thể hiện kỹ năng chơi game của mình.


Screen Movie Recorder for Mac được phân phối dưới dạng ảnh đĩa DMG dung lượng 6.6MB, bạn cần sao chép ứng dụng vào thư mục Applications của máy Mac. Chương trình Screen Movie Recorder for Mac cho phép bắt đầu/dừng tiến trình quay phim trên menu status bar hoặc bằng phím tắt cài sẵn.

Cute Screen Recorder Free cũng là phần mềm quay video màn hình và lưu lại ở nhiều định dạng khác nhau, với chế độ quay linh hoạt, ngoài tính năng quay, Cute Screen Recorder Free còn cung cấp chức năng thiết lập một số thông số cơ bản cho video để tạo ra những thước phim tốt nhất cho bạn.

Trên cửa sổ Preferences, Screen Movie Recorder hỗ trợ thiết lập giá trị tốc độ khung hình từ 1 đến 30. Ngoài ra, chương trình có tùy chọn ẩn/hiện trỏ chuột trong quá trình quay video và lựa chọn kiểu khung hình cần thiết.

Để ghi lại video hướng dẫn, bài học, các bài thủ thuật liên quan trên desktop, người dùng thường sử dụng Open Broadcaster để thực hiện công việc tương tự, tuy nhiên Open Broadcaster lại còn có thêm khả năng giúp bạn live tream video lên mạng xã hội Facebook hiện nay.

Những tính năng chính của phần mềm Screen Movie Recorder for Mac:

- Quay video các hoạt động trên màn hình máy Mac

- Được phân phối dưới dạng ảnh đĩa DMG

- Hỗ trợ thiết lập giá trị tốc độ khung hình từ 1 đến 30

- Tùy chọn ẩn/hiện trỏ chuột trong quá trình quay video



Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screen Movie Recorder for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screen movie recorder for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screen Movie Recorder for Mac 7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm