download Rec cho Android

Rec

 cho Android

Download Rec - Ứng dụng quay video màn hình cực tiện lợi cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/03/2021

Rec là ứng dụng quay video màn hình Android và hỗ trợ ghi âm tuyệt vời không giới hạn, giao diện Rec, trực quan, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho người sử dụng


Với Rec cho android, người dùng có thể tùy chỉnh các thông số của video như tỉ lệ bitrate, độ dài video, có thể kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài cũng như có thể đặt tên tệp. Đăc biệt khi sử dụng công cụ quay video màn hình này không yêu cầu kết nối tether với máy tính để sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể quay video bất cứ khi nào mình muốn.

rec

 

Download Rec - Ứng dụng quay phim màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Rec được thiết kế với giao diện làm việc tối giản, dễ hiểu. Người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng phần mềm này. Nếu đang tìm kiếm một giải pháp để quay lại video màn hình cho thiết bị Android của mình mà không cần phụ thuộc vào các thiết bị bên ngoài thì Rec chính là phần mềm dành cho bạn.

Bạn tham khảo thêm GO Recorder, đây cũng là trình quay màn hình HD miễn phí được nhiều người dùng đánh giá khá cao, với các tính năng không yêu cầu root, GO Recorder sẽ giúp việc quay màn hình của bạn trở nên thật đơn giản.

rec 2

Tải Rec - Ứng dụng quay video màn hình cực tiện lợi cho di động

Tuy nhiên để ghi ghi lại các hoạt động trên màn hình thiết bị Android với Rec, bạn cần nâng cấp hệ điều hành lên Android 4.4 Kit Kat đồng thời tiến hành root máy. Sau khi đã đáp ứng được 2 yêu cầu trên thì bạn có thể bắt tay vào quay video màn hình để làm video hướng dẫn sử dụng hoặc để chia sẻ với bạn bè của mình.

AZ Screen Recorder cũng là ứng dụng quay video màn hình được nhiều người sử dụng nhờ không đòi hỏi phải root máy, AZ Screen Recorder cũng không giới hạn thời gian quay đồng thời không chứa quảng cáo gây phiền nhiễu.

Không chỉ hỗ trợ quay video mà WutaCam còn mang tới cho bạn nhiều sự bất ngờ như chèn sticker ngộ nghĩnh các con vật, biểu tượng mặt bị cháy than ... WutaCam là một trong những số ít ứng dụng được rất đông các bạn yêu thích và sử dụng

- Download cho thiết bị Android: WutaCam cho Android
- Download cho thiết bị iOS: WutaCam cho iPhone


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Recorder Y 5/5 Quay video màn hình điện thoại kèm âm thanh
  • TOP Recorder 3/5 Quay video màn hình điện thoại và chỉnh sửa video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm