download Hidden Screen Recorder Cho Android

Hidden Screen Recorder

 Cho Android

Download Hidden Screen Recorder - Ứng dụng ghi màn hình Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/08/2019

Hidden Screen Recorder cho phép bạn quay lại các hoạt động màn hình không giới hạn thời gian có thể quay video dài mà không phải lo lắng khi lưu trên thẻ SD. Trong quá trình quay Hidden Screen Recorder cho phép điều khiển tạm dừng và tiếp tục ghi dễ dàng, ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh màn hình.




Hidden Screen Recorder không yêu cầu quyền truy cập root, không giới hạn thời gian quay video, cho phép bạn quay màn hình Android của mình và lưu thành video HD và Full HD với nội dung là các video chơi game hay hướng dẫn cài đặt, sử dụng tiện ích nào đó. Bên cạnh đó ứng dụng quay màn hình Android này còn có khả năng ghi lại âm thanh từ mic và nó được tự động trộn với các video đã ghi.

Download Hidden Screen Recorder, Ứng dụng ghi màn hình Android

 

Hidden Screen Recorder còn cung cấp các cài đặt độ phân giải video, tốc độ bit, xem và chia sẻ hoặc xóa video của bạn, ẩn video đã ghi ... Ứng dụng mang đến giao diện đơn giản, cảnh báo bộ nhớ thấp, chia sẻ video dễ dàng lên Instagram, Facebook và các nền tảng khác, hoặc bạn có thể sử dụng nó để tiếp tục phát video khi ghi các video trên YouTube.

One Shot screen recorder cho Android cũng là ứng dụng quay màn hình Android với khả năng tạo các video với độ phân giải lên đến 4K, chia sẻ trực tiếp lên youtube, ngoài ra One Shot screen recorder cho Android còn có khả năng tạo clip bằng kỹ thuật time lapse.

 

Các tính năng chính của Hidden Screen Recorder:

 

- Quay video màn hình Android

- Không giới hạn thời lượng video

- Tùy chỉnh cài đặt để quay video

- Chụp ảnh màn hình

- Chia sẻ video lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hidden Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidden screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hidden Screen Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screensync 3/5 Quay video, chụp ảnh màn hình Android
  • Screenshot touch 3/5 Chụp ảnh màn hình Android nhiều chế độ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm