download SD Card Cleaner Cho Android

SD Card Cleaner

 Cho Android

Download SD Card Cleaner - Quét tập tin rác trên thẻ SD

Thu Hà  cập nhật: 16/03/2023

SD Card Cleaner là ứng dụng dọn rác trên nền tảng di động, giúp bạn loại bỏ các tập tin rác trên thẻ SD để giải phóng không gian lưu trữ cho thiết bị, thật dễ dàng và nhanh chóng. SD Card Cleaner hoạt động đơn giản, khả năng quét nhanh và hoạt động ở chế độ nền, phân loại và xem trước các tệp tin trước khi xóa.


1. Giới thiệu về SD Card Cleaner

SDCard là nơi lưu trữ nhiều tập tin và các ứng dụng khác nhau trong đó có nhiều file rác tồn tại lâu ngày, rất nhiều các tệp lớn không cần thiết nữa. Đó là lúc mà bạn phải sử dụng một tiện ích như SD Card Cleaner để xóa các tập tin này để điện thoại của bạn có thể không gian lưu trữ. Giao diện của SD Card Cleaner sẽ hiển thị cho bạn biết dung lượng bộ nhớ dã được sử dụng, phần trăm quá trình quét và xóa file để bạn theo dõi, nó có thể hoạt động âm thầm, bạn có thể đóng ứng dụng cho đến khi nó quét xong.

sd card cleaner

Download SD Card Cleaner trên Android, Quét tập tin rác trên thẻ SD

SD Card Cleaner còn phân loại các tệp rác thuộc các thư mục khác nhau, chẳng hạn như các file ảnh, tài liệu, nhạc hay video, xem trước để bạn lựa chọn xóa hoặc dữ liệu. Với tính năng xóa file rác hiệu quả, công cụ này cũng có thể được sử dụng như một trình tối ưu hóa bộ nhớ và tăng tốc cho thiết bị đáng kể. Bạn có thể sử dụng nó thường xuyên để dọn dẹp thiết bị, nhất là các hệ thống hoạt động lâu ngày.

2. Các đặc điểm chính của SD Card Cleaner:

- Xóa tệp tin rác trên thẻ SD.

- Phân loại tập tin rác.

- Xem tập tin trước khi xóa.

- Hoạt động dưới nền, có thể đóng khi hoàn thành quét.

3. App liên quan

Clean Master cũng là ứng dụng dọn dẹp điện thoại và máy tính bằng cách loại bro các file thừa, xóa lịch sử tình duyệt, quét nhiều chương trình khác nhau để giải phóng bộ nhớ hệ thống, bên cạnh đó Clean Master còn tích hợp thêm chức năng diệt virus và một số tính năng bảo mật hữu ích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có rất nhiều người đã sử dụng thẻ nhớ SD để cải thiện dung lượng lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và video trên điện thoại của bạn. Tuy nhiên nếu chẳng may thẻ nhớ SD Card bị lỗi hay là lỡ tay xóa mất ảnh trên thẻ nhớ thì phải làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên thẻ nhớ SD Card nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng SD Formatter
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dù không có kinh nghiệm sử dụng SD Formatter thì bạn vẫn có thể nhanh chóng làm quen và thao tác thành công cụ này để sửa lỗi, đọc thông tin hay định dạng thẻ nhớ usb trên máy tính bằng cách tham khảo bài viết hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng được Taimienphi thực hiện ngay trong nội dung bài viết sau.
  • Mã hóa thẻ nhớ SD hoặc USB trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ổ USB hay thẻ nhớ SD được biết đến là công cụ để lưu trữ và truyền dữ liệu tiện lợi, tuy nhiên vì sự tiện lợi và tính di động nên nguy cơ rủi ro bảo mật Windows 10 bởi các thiết bị này cũng cao hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách mã hóa thẻ nhớ SD hoặc USB trên Windows 10.
  • Cách sửa lỗi thẻ nhớ SD bị hỏng, không đọc được
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu đang phải đối mặt với sự cố, lỗi thẻ nhớ SD bị hỏng, không đọc được. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số cách sửa lỗi thẻ nhớ SD bị hỏng, không đọc được nhé.
  • Cách quét mã vạch online miễn phí mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong thời đại công nghệ, mã vạch, mã QR đang hiện diện ở khắp mọi nơi. Quét mã vạch, mã QR giúp chúng ta thực hiện các công việc như chuyển tiền ngân hàng, truy cập các đường link dài hay tra cứu thông tin bất kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp không thể dùng điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể quét mã vạch online trên máy tính. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quét mã vạch online nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Ace File Shredder - Xóa file rác trên máy tính hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi bạn muốn xóa các tệp tin, thư mục trên máy tính thì thường dùng chức năng Delete, nhưng cách xóa này thường không triệt để và vẫn có thể khôi phục lại chúng trong thùng rác. Giải pháp dành cho bạn đó chính là Ace File Shredder. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các xóa dữ liệu khỏi máy tính hiệu quả bằng Ace File Shredder.
  • Facebook - Cách xóa ứng dụng rác trên Facebook
    Bạn đang tìm cách xóa hết các ứng dụng rác trên Facebook để khỏi phải nhận những thông tin không mong muốn của các ứng dụng đó nữa. Hãy tham khảo bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xóa
  • Kingston ra mắt thẻ nhớ SD và microSD Canvas
    Mới đây Kingston ra mắt thẻ nhớ SD và microSD Canvas, với các thông số khác nhau và tốc độ đọc và ghi phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Mục tiêu của Kingston là đáp ứng nhu cầu của nhiều người
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Tạo thùng rác trên Android như trong máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo thùng rác trên Android với các thiết bị đặc trưng như Samsung Galaxy S7 hay Zenfone 2 ... như trong máy tính, laptop giúp bạn quản lý tốt nhất file đã xóa, có thể khôi phục lại các file đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để tạo thùng rác trên điện thoại Android.
  • Cách quét Virus và Rootkit trên Linux
    Việc thực hiện phương án quét Virus và Rootkit trên hệ điều hành Linux sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dữ liệu của mình hơn, thay vì khi phát hiện ra hoặc cho rằng Linux khó bị nhiễm mã độc, virus
  • Tùy chỉnh chế độ tự động quét virus sau khi tải file trên IDM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng Download IDM để download dữ liệu trên Internet được nhiều người áp dụng, có một cách để giúp bạn tùy chỉnh chế độ tự động quét virus sau khi tải file ngay trên trình hỗ trợ download IDM này. Vậy cách đó như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SD Card Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sd card cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SD Card Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm