download Baidu Cleaner 6.0.4.144331 Beta

Baidu Cleaner

 6.0.4.144331 Beta

Download Baidu Cleaner - Dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2019

Baidu Cleaner có khả năng quét máy tính, tìm kiếm và dọn dẹp các dữ liệu rác, giải phóng cho bộ nhớ hệ thống. Phần mềm này sử dụng công nghệ đám mây với tốc độ quét nhanh, đồng thời giúp tối ưu toàn diện cho máy tính bằng các công cụ sẵn có. Đây là giải pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho bạn.


Baidu Cleaner giúp xóa các tập tin rác không còn sử dụng đến trên máy tính để trả lại không gian trống trên các ổ cứng, sắp xếp lại dữ liệu trên máy tính giúp cho việc truy cập và vận hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn. Phần mềm này cung cấp chế độ quét Full Scan với khả năng quét sâu vào các thư mục sau đó liệt kê chi tiết từng mục và thông số chi tiết của kết quả quét.


Baidu Cleaner
Download Baidu Cleaner - Phần mềm Dọn dẹp và tăng tốc máy tính

Baidu Cleaner cho phép xóa các khóa registry, các thanh công cụ, các tập tin, phím tắt, các mục khởi động, các dữ liệu còn lưu lại sau khi sử dụng trình duyệt. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp gỡ bỏ triệt để các chương trình lỗi thời trên máy tính. Phần mềm này còn bổ sung các công cụ tối ưu máy tính như Startup Manager, Large Files Cleaner, System Repair và WiFi HotSpot...

Baidu Cleaner phiên bản mới thêm các tính năng như thêm icon cho từng đối tượng đang dọn dẹp, kiểm tra các ứng dụng nền, đơn giản hóa quá trình quét, tối ưu hóa hiệu suất tổng thể cho hệ thống. Hiện trên máy tính có khá nhiều phần mềm dọn dẹp và tinh chỉnh như CCleaner, TuneUp Utilities, Advanced SystemCare, Glary Utilities... Trong đó CCleaner hiện đang được số lượng người dùng đông đảo bởi tính miễn phí, mang đến hiệu quả tức thì của quá trình quét. Hoặc một công cụ chuyên nghiệp khác với nhiều tính năng cao cấp hơn như Advanced SystemCare.

Các tính năng chính của Baidu Cleaner:

 


- Quét và dọn dẹp hệ thống
- Xóa các dữ liệu rác, giải phóng bộ nhớ
- Gỡ các ứng dụng lỗi thời
- Tối ưu hóa và tăng tốc cho hệ thống
 


Liên kết tải về - [783 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Baidu Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baidu Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baidu cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baidu Cleaner 6.0.4.144331 Beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RamCleaner 3/5 Giải phóng bộ nhớ RAM
  • Gboost 3/5 Giải phóng tài nguyên hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm