download Soft Cleaner 108.2018

Soft Cleaner

 108.2018

Download Soft Cleaner - Dọn file rác, tối ưu hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2022

Soft Cleaner là ứng dụng quét hệ thống, tìm kiếm các thư mục và tập tin không cần thiết và có khả năng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của hệ thống, qua đó, xóa và loại bỏ hoàn toàn các dữ liệu này nhằm tăng tốc cho hệ thống cũng như bảo vệ hệ thống.


Soft Cleaner hoạt động hơi khác với các chương trình quét hệ thống khác ở chỗ ứng dụng hoạt động như một cửa sổ nằm trong một cửa sổ khác. Menu Options hiển thị dạng menu nổi, cung cấp các tùy chọn cho phép tìm kiếm và tự động bật chế độ "yes". Soft Cleaner chỉ có các tùy chọn cơ bản, tùy biến chương trình quét hệ thống như chọn ổ đĩa cụ thể, chọn các phần mở rộng tập tin hoặc quét toàn bộ hệ thống trừ các loại tập tin nhất định.

Nói đến chức năng dọn dẹp hệ thống thì CCleaner được xem là công cụ hiệu quả nhất giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được những tập tin rác trên cả hệ thống lẫn trình duyệt, ngoài ra CCleaner còn cung cấp các công cụ khác để tối ưu hệ thống.

Soft Cleaner

Download Soft Cleaner - Phần mềm Dọn file rác, tối ưu hệ thống

Không chỉ quét hệ thống, Soft Cleaner còn có khả năng phân tích trực tiếp dữ liệu, hiển thị các thư mục hay tập tin tạm thời hiện đang được sử dụng trong máy tính, xóa các tập tin không sử dụng hay bị hạn chế trong máy tính. Soft Cleaner thường được sử dụng trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows như Windows XP / Vista / 7 / 8 / 10.

TuneUp Utilities cũng là phần mềm tối ưu hệ thống, xóa bỏ hoạt động trên trình duyệt Web, làm sạch Registry trên máy tính,... bên cạnh đó TuneUp Utilities còn giúp loại bỏ các ứng dụng lỗi thời không còn cần thiết nữa.

Các tính năng chính Soft Cleaner:

- Quét hệ thống.

- Tìm kiếm và xóa thư mục và tập tin không cần thiết.

- Phân tích dữ liệu trực tiếp.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Soft Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soft Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soft cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soft Cleaner 108.2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm