download SDFormatter 5.0

SDFormatter

 5.0

Download SDFormatter - Định dạng và tối ưu thẻ nhớ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2018

SDFormatter được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng định dạng các thẻ nhớ SD, SHDC và SDXC. Dù SDFormatter có hỗ trợ các loại thiết bị lưu trữ di động khác, như các ổ flash USB hoặc các ổ đĩa cứng ngoài, nhà phát triển khuyến cáo người dùng không nên sử dụng ứng dụng cho các loại thiết bị không được hỗ trợ.


SDFormatter hỗ trợ tính năng định dạng nhanh và đầy đủ các thẻ nhớ SD, SDHC và SDXC, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Cài đặt và giao diện làm việc đơn giản

Để sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần tải SDFormatter về máy và tiến hành các thao tác cài đặt đơn giản và nhanh gọn. Sau khi bật ứng dụng, một giao diện có phần lỗi thời hiển thị qua một cửa sổ nhỏ với bố cục rõ nét, giúp người dùng điều hướng dễ dàng.

sdformatter

Sau khi kết nối thẻ nhớ SD với máy tính, người dùng sẽ xem được kích thước và nhãn đĩa hiện tại của cạc nhớ, chỉnh sửa nhãn hiện tại, cũng như thực hiện các thao tác đơn giản và nhanh chóng để chọn loại định dạng các thẻ nhớ đó.

Phần mềm SD Formatter cũng có các tính năng tương tự, hỗ trợ thực hiện định dạng thẻ nhớ tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, đặc biệt SD Formatter là có nhiều chế độ định dạng khác nhau và có thể xóa dữ liệu trên thẻ nhớ.

Cấu hình các cài đặt định dạng

SDFormatter hỗ trợ chế độ đầy đủ cho phép xóa tất cả các dữ liệu tồn tại trong thẻ nhớ trước khi tiến hành thao tác định dạng, hoặc bỏ qua bước này để tiến hành ghi đè thiết bị luôn. Ngoài ra, SDFormatter còn có khả năng tự điều chỉnh kích thước định dạng nhưng tùy chọn này không bắt buộc sử dụng.

Với SDFormatter, người dùng dễ dàng theo dõi các cài đặt này trước khi khởi động quy trình định dạng, và thực hiện các bước điều chỉnh nếu cần. Toàn bộ tác vụ diễn ra khá nhanh gọn, và SDFormatter sẽ hiển thị một hộp thoại khi hoàn tất quá trình, cung cấp thông tin liên quan đến hệ thống tập tin, tổng dung lượng, kích thước các cluster.

Bên cạnh đó, SDFormatter còn cho phép người dùng làm tươi các ổ đĩa được ứng dụng nhận dạng trong trình đơn kéo xuống. Ngoài những tính năng này, SDFormatter không còn tùy chọn nào đáng chú ý.

PenFormat cũng là phần mềm có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn định dạng ổ đĩa USB hỗ trợ rất nhiều loại USB được sản xuất từ các hãng khác nhau, ưu điểm của PenFormat là giúp tăng dung lượng của USB lên đáng kể.

Đánh giá và kết luận

Phần mềm SDFormatter hoạt động ổn định và êm mượt mà không gây các lỗi treo, crash hệ thống hay xuất hiện các thông báo lỗi. Với SDFormatter, công việc định dạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cũng như không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.

Dù không tích hợp các tùy chọn cấu hình phong phú, SDFormatter vẫn mang đến một phương pháp đơn giản và hữu hiệu để định dạng các thẻ nhớ SDHC, SD và SDXC và hoàn toàn phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số phần mềm định dạng USB hỗ trợ sửa lỗi khi USB bị lỗi, tuy nhiên các phần mềm định dạng USB cần có sự tương thích với hệ thống của bạn thì mới hoạt động có hiệu quả.

Các tính năng chính:

- Định dạng các thẻ nhớ.

- Làm tươi các ổ đĩa được nhận dạng.

- Tự điều chỉnh kích thước định dạng.

- Xóa tất cả dữ liệu trong cạc nhớ.

- Giao diện làm việc đơn giản.


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SDFormatter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sdformatter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm