download Webroot Mobile Cho Android

Webroot Mobile

 Cho Android

Download Webroot Mobile - Bảo mật điện thoại và các thông tin cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2022

Webroot Mobile là ứng dụng bảo mật Android giúp bảo vệ những thông tin người dùng khi trực tuyến, kết hợp với công nghệ điện toán đám mây cũng như quét địa chỉ URL để chặn các mối đe dọa. Webroot Mobile cũng giúp bạn kiểm tra các cài đặt thiết bị theo cách tự động hoàn toàn, chặn các cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn.


 

1. Giới thiệu về Webroot Mobile

Webroot Mobile kết hợp công nghệ bảo mật truyền thống, công nghệ điện toán đám mây để ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến, quét các liên kết web trước khi người dùng truy cập chúng. Đối với những người thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến như đăng nhập email, giao dịch ngân hàng.... bạn sẽ được bảo vệ các thông tin cá nhân. Webroot Mobile còn hỗ trợ khóa thiết bị để chặn truy cập, điều khiển từ xa để xóa sạch danh bạ, tin nhắn văn bản khi điện thoại bị mất.

webroot mobile

Download Webroot Mobile, Bảo mật điện thoại và các thông tin cá nhân trên Android

Webroot Mobile còn mang đến bản đồ hiển thị chính xác vị trí thiết bị, âm thanh cảnh báo lớn giúp người dùng phát hiện vị trí thiết bị trong không gian gần. Ứng dụng sẽ quét các ứng dụng trước khi cài đặt, tự động kiểm tra cập nhật phiên bản ứng dụng mới, chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn, thông báo các ứng dụng có nguy cơ truy cập thông tin cá nhân người dùng. Các hoạt đồng đều được thực hiện chế độ nền nên không ảnh hưởng đến các công việc khác.

2. Các đặc điểm chính của Webroot Mobile:

- Bảo vệ danh tính và thông tin cá nhân.
- Quét các địa chỉ URL trước khi truy cập.
- Tự động kiểm tra cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất.
- Chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn.

3. App liên quan

CM Security VPN cũng là ứng dụng bảo mật trên thiết bị Android với chức năng duyệt web trong môi trường an toàn, tránh việc ăn cắp từ tin tặc, bên cạnh đó CM Security VPN còn giúp bạn truy cập vào các website bị cấm, bảo mật kết nối wifi, duyệt web ẩn danh tránh bị theo dõi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webroot Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webroot mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webroot Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm