download Seduce Me Phiên bản Steam

Seduce Me

 Phiên bản Steam

Download Seduce Me - Game nhập vai vào thế giới ác quỷ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/07/2018

Seduce Me là game nhập vai sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về mối quan hệ lãng mạn giữa con người và ác quỷ. Nhân vật chính trong game là Anderson Mika - cháu gái ông chủ công ty đồ chơi xoay quanh cuộc sống với 5 chàng trai là các incubi (quỷ). Ngoài ra, Seduce Me có nhiều lựa chọn và route hấp dẫn đủ để bạn giải trí hàng giờ với game.


Seduce Me là game tiểu thuyết trực quan được xây dựng với các yếu tố hẹn hò lãng mạn và lựa chọn, trong đó, bạn sẽ trải qua mối quan hệ lãng mạn với incubi hoặc succubus. Game Seduce Me kết hợp một vài pha hành động, nhưng không phải toàn bộ nội dung đều liên quan đến sex và các mối quan hệ, mà tập trung chủ yếu vào các nhân vật quỷ và nhân vật của bạn.

Để chơi game Android trên nền tảng PC, bạn phải sử dụng đến các phần mềm mô phỏng và giả lập, chẳng hạn như bluestack hiện được nhiều người tin tưởng với khả năng kết nối game nhanh chóng, cho phép chơi game trên màn hình độ phân giải cao, bluestack còn tạo ra môi trường lý tưởng để bạn chạy thử nghiệm các ứng dụng.

Tên của nhật vật chính có thể được thay đổi từ đầu game, nhưng cốt truyện vẫn được giữ nguyên. Mika là nữ sinh trung học đang trải qua cuộc sống bình thường, cho đến một ngày ông của cô bé qua đời và để lại gia tài khổng lồ. Tài sản thừa kế của cô bé gồm một tòa biệt thự - nơi nhân vật chính bắt đầu cuộc sống với 5 incubi bị thường đang tìm nơi ẩn trốn.

Để chơi game với tốc độ nhanh và hiệu quả hơn, nhiều người đang sử dụng phiên bản auto click 2.2 là phần mềm tự động click chuột để thực hiện các thao tác game lặp đi lặp lại, auto click 2.2 giúp game thủ không lo mỏi tay, hỏng chuột khi phải chơi game, đặc biệt là các web game, nơi có chế độ PK.

Các tính năng chính của Seduce Me:

- Game nhập vai lãng mạn.

- Đồ họa chi tiết.

- Nhân vật được thiết kế đẹp mắt.

- Nhiều lựa chọn và route hấp dẫn.



Liên kết tải về - [661 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Cách nhận miễn phí game Eye of the Beholder Trilogy
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ngay bây giờ, GOG Galaxy tặng trọn bộ 3 game nhập vai khám phá Eye of the Beholder Trilogy hoàn toàn miễn phí trong vòng 48 giờ, hết ngày 19/6/2020. Các phiên bản trò chơi đều không có DRM, bạn chỉ không cần đăng nhập hay kết nối mạng mà vẫn có thể chơi Eye of the Beholder như bình thường sau khi tải và cài đặt.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Trọn bộ code One Fruit Simulator nhận tiền tệ Berri và vé Boost miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    One Fruit Simulator trên Roblox đưa người chơi vào thế giới của One Piece với sự kết hợp độc đáo giữa nhập vai, võ thuật và khám phá. Hãy nhập mã code One Fruit Simulator để nâng cao kỹ năng cho nhân vật của bạn khi tham gia cuộc phiêu lưu này.
  • Road to Guangdong - Viết game và viết sách khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Road to Guadong do nhà văn nổi tiếng Yen Ooi viết hiện đã ra mắt trên Xbox One, Yen Ooi là tác giả của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Sun: Queens of the Earth" và cô ấy đã chia sẻ về sự khác nhau giữa việc viết game và viết sách trong quá trình xây dựng nội dung cho tựa game nhập vai này.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Seduce Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat seduce me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Seduce Me Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm